Tiến vào nhân vi đầu chính là một cái mỹ lệ nhưng khó nén kiêu ngạo nữ tử, bên cạnh đi theo một vị lão giả. Duyệt á rất có hứng thú mà nhìn, nàng cảm nhận được nhóm người này người phổ biến thực lực so người của Tiêu gia lợi hại."Xem ra là một cái khá lớn thế lực đâu? Như vậy một cái thế lực lớn tìm tới nho nhỏ Tiêu gia làm gì đâu? Thật là làm người chờ mong a, sẽ đánh lên tới sao? Sẽ đánh lên đến đây đi!" Duyệt á nhìn trước mắt lão giả cùng tộc trưởng trưởng lão kéo việc nhà khi ở trong lòng hưng phấn mà suy đoán kế tiếp cẩu huyết cốt truyện.
"Duyệt á tỷ tỷ biết này nhóm người thân phận sao?" Một bên Huân Nhi đã từ thẹn thùng trung thoát ly ra tới, bắt đầu cười hướng duyệt á đáp lời.
"Nga? Huân Nhi biết bọn họ thân phận sao?" Duyệt á hiện tại bởi vì có thể xem diễn cho nên tâm tình không tồi, hơn nữa nhìn tiểu cô nương mỉm cười hơn nữa nghĩ thấu lộ gì đó bộ dáng, duyệt á cũng thực thượng chính gốc theo Huân Nhi nói nói tiếp.
"Thấy bọn họ bào phục cổ tay áo chỗ đám mây bạc kiếm sao" Huân Nhi như vậy cười nói. Duyệt á đôi mắt thoáng nhìn, quả nhiên thấy được đám mây bạc kiếm. "Nga, như vậy nói bọn họ là vân lam tông người lạc. Lớn như vậy thế lực tới Tiêu gia không biết là vì cái gì đâu? Cảm giác sẽ thực hảo chơi đâu ~" duyệt á nhướng mày.
"Vì cái gì duyệt á tỷ tỷ sẽ cảm thấy hảo chơi đâu?" Huân Nhi lược hiện nghi hoặc hỏi.
"Tuổi lớn a, chỉ có xem một ít náo nhiệt mới có thể làm ta máu một lần nữa sôi trào lên a." Duyệt á nghĩ chính mình sống lâu như vậy đều không có gặp phải thật tốt chơi sự có chút tiếc nuối mở ra tay. Huân Nhi nghe duyệt á nói ra nói lại nhiều ra càng nhiều nghi hoặc đang chuẩn bị mở miệng, lại nhìn đến duyệt á nghiêng nghiêng đầu, dùng ngón trỏ hơi hơi chống lại chính mình môi khẽ cười nói: "Hư, an tĩnh lạc. Trò hay muốn trình diễn." Huân Nhi cảm thấy chính mình tim đập đột nhiên nhanh hơn, trên mặt nhiễm một ít màu đỏ, không được tự nhiên mà dùng tay đem tóc đừng ở nhĩ sau, vừa mới nghi vấn cũng bởi vì thẹn thùng mà quên đi.
Lão giả bởi vì bên cạnh thiếu nữ không ngừng mà ánh mắt ý bảo hạ rốt cuộc đứng lên. Duyệt á nhìn đến lão giả đứng lên liền biết chính diễn bắt đầu rồi, trong ánh mắt quang càng ngày càng sáng.
Hiện tại vì ngài mang đến phát sóng trực tiếp, đương nhiên này đây duyệt á thị giác. Lão giả vừa mới bắt đầu còn ở dùng các loại lời khách sáo cùng ám chỉ, thẳng đến tiêu chiến đã mơ hồ biết này nhóm người mục đích cũng có điểm sinh khí.
Lão giả rốt cuộc nói ra chính đề: "Tông chủ đại nhân ở dò hỏi quá Yên Nhiên lúc sau, biết nàng cùng Tiêu gia còn có một môn việc hôn nhân, cho nên cho nên tông chủ đại nhân tưởng thỉnh tiêu tộc trưởng, có thể giải trừ này hôn ước."
Duyệt á vừa nghe đến những lời này liền hưng phấn lên, nàng nhìn nhìn vị kia gọi là Nạp Lan Yên Nhiên thiếu nữ sắc mặt, lại nhìn nhìn chuyện này một cái khác vai chính tiêu viêm sắc mặt.
Các trưởng lão nghe thế câu nói ngẩn người, đối tiêu chiến nhiều ra châm chọc cùng cười nhạo. Duyệt á hứng thú bừng bừng mà nhìn trận này trò khôi hài, nàng chờ mong mọi người phản ứng, mặc kệ kết quả cuối cùng như thế nào, duyệt á đều đem chính mình coi như một cái quần chúng, chỉ cần không ảnh hưởng đến nàng về sau xem náo nhiệt duyệt á tỏ vẻ đều không sao cả nga.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
General FictionTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành