Chương 53: Dị hoả

249 23 1
                                    



Thiết trí kế hoạch, bắt đầu kế hoạch.

Duyệt á lại một lần đối với chính mình thi triển ảo thuật, đem đây là ảo thuật nhận tri hủy diệt. Nhìn những cái đó dĩ vãng hài tử mang theo ác ý cười đi hướng tuổi nhỏ chính mình, mang theo sở hữu bọn họ cho rằng hảo ngoạn trò đùa dai. Duyệt á làm lơ nội tâm còn ở quật cường kêu gào hỗ trợ ý niệm, trực tiếp áp xuống đối bị khi dễ nhỏ yếu làm như không thấy khiển trách. Bằng mau tốc độ phân tích mọi người cùng tư tưởng ra hết thảy được không kế hoạch sau sàng chọn ra hoàn mỹ nhất kế hoạch. Duyệt á lạnh nhạt mà nhìn thoáng qua bị vây quanh tiểu nữ hài, tìm ra ảo thuật không khoẻ, sau đó phá giải.

Nhược, tức nguyên tội.

Từ ban đầu mất khống chế giống nhau bảo hộ khi còn nhỏ chính mình đến nhặt về lý trí sử dụng mưu kế sau đó lợi dụng quanh mình hết thảy đem chính mình biến thành một cái người ngoài cuộc.

Từ bắt đầu sa vào ở thế giới kia, tự cho là vĩ đại mà thủ chính mình, sau đó bị chính mình bởi vì ích lợi bị hãm hại sau bừng tỉnh. Rửa sạch chính mình ký ức sau đó âm thầm thủ chính mình lại bị bảo hộ người coi là địch nhân làm cho lại lần nữa mạnh mẽ thoát ly ảo thuật. Đến sau lại, duyệt á không hề đi bảo hộ cái gọi là chính mình. Ở chính mình có uy hiếp khi mang theo do dự mà đem nàng phế bỏ sau đó bị trở về báo thù nàng đạp lên dưới chân.

Vài lần tử vong sâu nặng giáo huấn làm duyệt á cho dù mất đi ký ức cũng có thể không chút do dự đem cái gọi là chính mình nhổ cỏ tận gốc, ở kia thế giới đãi hồi lâu mới bắt đầu hoài nghi sau đó phá giải ảo thuật đến trực tiếp phá giải ảo thuật. Duyệt á đối cái thứ nhất thế giới hết thảy cơ hồ chết lặng, nàng đem chính mình coi như một cái không chút nào tương quan người. Một cái, sẽ không bị ảnh hưởng đến người.

"Ai, ngươi kế hoạch lần này thực thuận lợi gia."

"...Thiếu ảnh hưởng nhân tố."

"Xem ra, nàng kết cục là đã chú định đâu."

"Hết thảy trở ngại nguyện vọng thực hiện người... Chúng ta, sẽ thân thủ đem ta thân thể đưa vào phần mộ, đem này linh hồn đá nhập vực sâu. Chúng ta... Là chủ nhân trung thành nhất công cụ."

Kết thúc đệ nhất giai đoạn duyệt á tính toán ra cái môn thấu cái khí, thực xảo đụng phải tiêu viêm bọn họ ba người.

Tiêu viêm nhìn nhìn duyệt á phía sau không có nhìn đến kia một hình bóng quen thuộc, nghi hoặc mà nhìn về phía mặt vô biểu tình duyệt á hỏi: "Huân Nhi đâu?"

Duyệt á bất động thanh sắc mà đem chính mình biến hóa che dấu trụ hoàn mỹ mà suy diễn trước kia cái kia mặt vô biểu tình lại lười nhác chính mình.

Tầm mắt dời về phía tiêu viêm đạm nhiên nói: "Ngươi hẳn là biết đi, nàng bối cảnh."

Tiêu viêm hiển nhiên không nghĩ tới duyệt á sẽ nói như vậy, ngẩn người sau tiếp tục hỏi: "Có ý tứ gì?"

Duyệt á đem tầm mắt dời đi đạm mạc mà trả lời nói: "Nàng bị gia tộc mang đi," duyệt á dừng một chút, đạm nhiên mà bổ sung nói: "Tự nguyện."

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ