Chương 38: Tâm động

579 55 1
                                    



Nhìn xuất hiện ở thân cây phía trên năm đạo bóng người, đất trống phía trên mọi người sắc mặt đều là thay đổi lên. Duyệt á mặt vô biểu tình mà nhìn, bên cạnh Huân Nhi cũng là sắc mặt ngưng trọng mà nhìn kia năm đạo bóng người. Đối này duyệt á không có phát biểu bất luận cái gì ý kiến, mà là tùy ý tiêu viêm giằng co kia năm người
( giải thích một chút. Sau lại Huân Nhi trực tiếp đem đội trưởng cái này nhường cho tiêu viêm ).

Mà xuống trước năm Bạch Sơn dựa hắn tại nội viện ca ca bị đối diện đội trưởng thả chạy, duyệt á nhìn chung quanh chuẩn bị chiến đấu người, rốt cuộc đánh lên một chút tinh thần.

Một cái khác "Duyệt á" lại lần nữa đột nhiên xuất hiện, cầm hỏa thuộc tính kiếm.

Nhàm chán mà nghe tiêu viêm cùng đối diện đội trưởng đối thoại, đột nhiên tiêu viêm quay đầu tới hỏi duyệt á: "Duyệt á biểu muội, ngươi có thể ngăn trở hai người sao?"

Duyệt á mặt vô biểu tình gật gật đầu theo sau tại nội tâm phun tào nói: "Cho nên mặc kệ đội trưởng là ai ta đều là cái tay đấm sao...".

Tiêu viêm thấy duyệt á gật đầu, liền chuẩn bị đấu võ. Ở chiến đấu bắt đầu nháy mắt, hai cái duyệt á nháy mắt biến mất.

Mà đối diện trong đó hai người trên cổ trực tiếp để thượng kiếm, "Duyệt á" phóng xuất ra một trận liệt hỏa đem này vây quanh, dùng thích hợp lực độ đánh này huyệt Thái Dương làm này lâm vào hôn mê sau đó đem hắn trói lại lên.

Mà bên kia duyệt á trực tiếp đem mãnh liệt điện lưu tập trung ở trên thân kiếm bổ về phía người nọ, ở mau bổ tới khi thu chút lực khiến cho hắn tiến vào nửa chết nửa sống trạng thái trói lại tới sau nhanh chóng mà trị liệu một chút hai người đem cột chắc người ném đến cùng chỗ liền trực tiếp đi Huân Nhi bên cạnh hỗ trợ.

Liếc đến một bên tiêu viêm đã thi triển ra dị hỏa sau hai cái duyệt á liền chủ yếu ngồi xổm Huân Nhi phụ cận, đem sắp đánh tới Huân Nhi trên người công kích chắn rớt thuận tiện cấp phát ra công kích người lưu lại một chỗ trí mạng miệng vết thương coi như một cái nho nhỏ kỷ niệm.

Có chút nhìn không được bên cạnh tân sinh ánh mắt, mà bên cạnh Huân Nhi cũng dùng ánh mắt ý bảo duyệt á tiến đến hỗ trợ. Hai cái duyệt á liếc nhau, xuất hiện ở bị một đám tân sinh vây quanh lão sinh, hai thanh kiếm trực tiếp để ở cổ chỗ, lão sinh hoảng loạn mà ngẩng đầu trùng hợp đối thượng có quỷ dị sáu giác tinh huyết hồng đôi mắt sau đột ngột mà ngã xuống trên mặt đất, trong ánh mắt lộ ra mãnh liệt kinh hoảng cùng sợ hãi.

Hai cái duyệt á ăn ý mà đem ánh mắt nhìn về phía tiêu viêm kia chiến cuộc, nhìn đến chiến cuộc tình huống không tồi, hai người lại lần nữa trực tiếp xuất hiện ở Huân Nhi bên cạnh sờ cá. Làm lơ một chúng tân sinh sùng bái ánh mắt, thu hồi song kiếm cùng kính vạn hoa, trong đó một cái duyệt á biến mất, duyệt á đem chính mình ẩn nấp trong bóng đêm lấy ra khăn giấy chà lau rớt nhân sử dụng kính vạn hoa mà chảy ra máu. Mới vừa sát xong một con mắt, vừa mở mắt thấy tiểu cô nương cười mặt.

Duyệt á:???

Huân Nhi cười nói: "Duyệt á tỷ tỷ lại dùng cái kia sao?"

Không biết vì cái gì duyệt á đột nhiên cảm thấy một trận chột dạ, duyệt á thanh âm không tự giác mà yếu đi xuống dưới: "Tưởng nhanh lên giải quyết mà thôi..."

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ