Chap 12

10.7K 956 70
                                    


Sau khi cả hai ôm nhau khóc một trận trong xe thì bây giờ hai người đã bình tĩnh trở lại. Fany không đòi bỏ đi nữa, chỉ im lặng ngồi cạnh cậu. Taeyeon lần này cũng quyết định sẽ nói hết tất cả những khó khăn mà cậu đang gặp phải. Chỉ có như vậy mới có thể giữ được Fany bên cạnh mình, chỉ còn duy nhất một cách chính là đối diện với nó.

- "Tae rất muốn nói rằng Tae yêu em, muốn từ rất lâu rồi. Nhưng Tae không thể vì....... vì Tae đã có hôn ước. Một hôn ước chính trị mà Tae không hề mong muốn."

Fany nghe đến đây thì lặng người, quay qua nhìn cậu. Rồi lại cúi mặt, hai tay bấu chặt vào nhau như kiềm nén sự đau lòng, tủi thân. Taeyeon lau giọt nước mắt sắp lăn xuống rồi nói tiếp.

- "Appa Tae khi ông ấy biết rằng Tae có tình cảm với em. Ông ấy đã cảnh cáo Tae rằng hãy chấm dứt nó nếu không ông ấy sẽ làm gì đó tổn hại đến em. Tae không thể để ông ấy làm tổn thương em được."

- "Vậy tại sao bây giờ Tae lại nói yêu em?"

- "Tae sợ mất em. Có điều gì đó thôi thúc Tae, nếu hôm nay Tae không giữ em lại thì có lẽ sau này sẽ không nhìn thấy em nữa." - Tay Taeyeon lại tìm đến tay Fany mà nắm chặt, sợ rằng nếu lỏng quá sẽ vụt mất, như tình yêu của cậu lúc này.

- "Còn vị hôn thê, người đã dính ước với Tae?"

- "Từ trước đến giờ gặp cô ấy cũng chỉ có hai lần, cách đây cũng 5 năm rồi. Cô ấy đang du học."

Cả hai lại chìm vào im lặng, Taeyeon ghét cái không khí này, cực kỳ ngột ngạt và khó chịu. Cậu nhìn qua Fany đang lặng thinh nhìn vô định ra bên cửa sổ xe.

- "Fany!"

- "Hửm?"

- "Em có yêu Tae không?"

Fany không nói gì chỉ lặng lẽ gật đầu, bấy nhiêu đó thôi cũng đủ khiến Taeyeon cảm thấy hạnh phúc, ít nhất là trong hoàn cảnh khó khăn này. Kéo Fany lại rồi ôm cô vào lòng.

- "Tae yêu em, ở lại với Tae được không? Tae sẽ bảo vệ em khỏi ông ấy, sẽ chiến đấu để bảo vệ tình yêu này. Hứa với Tae một chuyện được không? Chỉ cần ở bên cạnh Tae, và tin tưởng Tae. Người Tae nhất định cưới cũng chỉ có mỗi em."

Taeyeon nhìn Fany chân thành nói, từ giờ cậu cũng sẽ giống Jisoo, sẽ đấu tranh để đạt được những thứ mình muốn. Sẽ không sống trong sự sắp đặt nữa. Fanny mỉm cười gật đầu sau đó kéo cậu vào hôn thật sâu. Cuối cùng cũng có thể nói lời yêu với cô gái của mình, Taeyeon như vứt được một tẳng đá lớn đè nặng lòng mình suốt bao lâu nay. Tách khỏi nụ hôn, Fany đưa tay xuống xoa bụng phụng phịu.

- "Em đói rồi, đưa em đi ăn được không? Tae không bận chứ?"

- "Một lát nữa Tae có cuộc họp, nhưng Tae sẽ đưa em đi ăn. Bây giờ em là quan trọng nhất đối với Tae."

——————————————————

Jisoo chẳng hiểu sao hôm nay cậu cứ chú ý đến Jennie, làm việc một chút lâu lâu lại liếc nhìn cô ấy. Mino thấy sự khác lạ của Jisoo thì vỗ vai hỏi.

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ