Chap 27

10.6K 901 21
                                    


     Jisoo hôm đợi đến gần đêm, khi quán cà phê của GD chuẩn bị đóng cửa thì cậu đến để tìm gặp GD và Mino. Mục đích là muốn xin nghỉ việc và cảm ơn họ vì những ngày tháng qua đã giúp đỡ cậu. Jisoo tự mình lái chiếc xe thân yêu của cậu đỗ trước quán. GD và Mino đang dọn dẹp bên trong cũng phải trố mắt nhìn. 

- "Jisoo à, cậu được công ty giải trí ký hợp đồng sao? Họ cấp cho cậu những thứ này sao?" - Mino lác mắt nhìn chiếc Porsche bóng lóng của Jisoo.

- "Jisoo à, sao hôm nay bảnh vậy?"

- "Jennie không có ở đây đúng không anh?" - Jisoo hỏi.

- "Hôm nay Jennie nghỉ."

- "Em đến gặp anh là để xin nghỉ và cũng cảm ơn anh và mọi người đã giúp đỡ em những ngày qua."

     Jisoo ngồi đối diện Mino và GD, lấy hai túi quà mà cậu đã chuẩn bị để lên bàn. Hai người kia đều không hiểu chuyện gì nhíu mày nhìn cậu.

- "Jisoo, tại sao lại nghỉ việc? Mọi người đối xử với em không tốt sao?" - GD hỏi.

- "Không phải, em sắp phải đi du học. Chắc mấy năm, lúc đó sẽ không còn gặp mọi người. Đây là quà em đã chuẩn bị cho hai người, hãy nhận nhé."

- "Đi du học sao?" - Mino ngơ ngác.

- "Tớ biết cậu thích Irene, nên tớ đã xin cho cậu album và chữ kí. Cả vé concert ghế VIP nữa, hãy tận hưởng nhé." - Jisoo đẩy túi quà nhỏ về phía Mino khiến cậu há hốc mồm. Cậu từng mơ ước sẽ được đi concert của Irene nhưng vé quá mắc và cậu cũng không thể giành được vé cho dù ngồi ở góc khuất. Bây giờ còn được tặng cả vé VIP, Mino rưng rưng.

- "Yah Jisoo à! Cậu là tuyệt vời nhất đó!"

- "Còn đây là quà của anh. Đừng mở ở đây, khi nào về đến nhà hãy mở."

- "Là gì mà bí mật vậy? Tớ cũng muốn xem."

- "Jisoo à.... thực sự thì em không cần làm như thế đâu." - GD ái ngại nhìn Jisoo.

- "Khi em không có gì, chính mọi người đã giúp đỡ em, giúp em có một chỗ ở. Đây coi như em trả ơn mọi người, ở đây em học được rất nhiều thứ." - Jisoo mỉm cười.

Cậu nhìn xuống dưới chân mình, vẫn còn một túi quà nhỏ nữa. Chần chừ một hồi, Jisoo cũng để nó lên bàn.

- "Còn cái này...... là của Jennie. Giúp em gửi cho cậu ấy."

- "Sao em không gặp Jennie mà đưa trực tiếp?"

- "Em và Jennie hiện tại có chút hiểu lầm, chuyện em đi du học xin đừng nói với Jennie."

Hai người kia tuy thắc mắc nhưng cũng thôi không hỏi sâu. GD thấy vậy cũng gật đầu đồng ý, anh mỉm cười rồi đứng lên.

- "Hôm nay đi ăn thịt nướng đi, ba chúng ta. Anh sẽ đãi, uống một bữa thật sau để tạm biệt Jisoo. Đồng ý không?"

- "Nhất trí luôn! Jisoo, cậu không được từ chối."

Jisoo thấy hai người cũng nhiệt tình nên cũng gật đầu đồng ý. Ba người đi đến quán thịt nướng lần trước, cùng nhau ăn thịt uống soju. Jisoo chính là người uống nhiều nhất.... cậu có quá nhiều tâm sự.

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ