- "Điên... điên à!"Jennie sau câu nói đó của Jisoo thì liếc cậu gắt một câu rồi nhanh chóng rời khỏi phòng. Jisoo nhìn theo chỉ mỉm cười nhẹ, nét bối rối đỏ mặt đang yêu của Jennie khiến cậu có chút rung động. Sau 3 năm gặp lại thì cảm giác ấy vẫn như ngày xưa. Chỉ khác là nếu như 3 năm trước, đứng trước mặt Jennie nói câu này thì chắc chắn không sớm thì muộn cậu cũng sẽ ăn bạt tai.
Jennie đi trên hành lang công ty không ngừng suy nghĩ về câu nói ban nãy của Jisoo. Lời nói và ánh mắt đều kiên định và khẳng định chắc nịch.
"Điên rồi, học nhiều quá rồi điên rồi!"
Jennie cố lắc đầu để thoát khỏi những suy nghĩ về Jisoo. Nhưng mà không thể phủ nhận là trước đó khi ở phòng họp cô đã mong người xuất hiện là Jisoo. Khoảnh khắc cậu bước vào chính cô đã có chút dao động.
Vừa về đến phòng làm việc đã thấy Tracy đứng chắn trước mặt, giọng khó chịu nhìn Jennie.
- "Cô làm gì ở phòng giám đốc lâu vậy? Giám đốc chỉ gọi đến để xem mặt thôi mà?"
- "Tại sao tôi phải nói với cô tôi làm gì?" - Jennie bước đến chỗ của mình rồi thản nhiên ngồi xuống trước ánh mắt tức tối của Tracy. Nhân viên trong phòng cũng bắt đầu xì xầm hướng về phía họ.
- "Cái vị trí phó phòng này chẳng phải là do cô tòm tem với phó chủ tịch mới ngồi được sao? Tôi từng thấy hai người trò chuyện rất thân mật. Nay giám đốc mới về liền giở trò, có phải đang có ý định câu dẫn giám đốc?"
Tracy cố tình nói lớn để tất cả các nhân viên trong phòng cùng nghe. Nayeon ngồi bên cạnh cảm thấy tức giận thay cho Jennie, định đứng lên đòi lại công bằng cho cô thì bị Jennie ngăn lại. Jennie đứng lên, ánh mắt sắc bén nhìn thẳng vào Tracy.
- "Bằng chứng đâu cô nói tôi tòm tem với phó chủ tịch? Cô là trưởng phòng nên phải ăn nói cho cẩn thận. Tôi biết thân biết phận của mình không phải tiểu thư giàu có, nhờ quen biết mà có được công việc tốt nên mới phải liên tục 3 năm không ngừng cố gắng mới có được vị trí này. Còn nếu muốn biết tôi làm gì ở phòng giám đốc, lúc nãy cô có gan sao không ở lại xem?"
Jennie thẳng thừng đáp trả, không quên đá xéo Tracy ngồi được vị trí trưởng phòng là do chiếu cố khiến Tracy giận tím mặt. Các đồng nghiệp xung quanh, kể cả Nayeon cũng bất ngờ bởi màn đáp trả đanh thép của Jennie. Bởi từ lúc vào công ty, ai cũng biết Jennie luôn nhẫn nhịn và không có tranh chấp gây mất lòng ai. Trừ những người luôn đố kị với Jennie vì năng lực xuất sắc của cô (điển hình là Tracy) thì Jennie được Nayeon đặt cho biệt danh là hoa hậu thân thiện.
Hôm nay lần đầu tiên thấy Jennie cứng rắn như vậy không khỏi khiến mọi người nhìn cô bằng con mắt khác. Chắc là do ảnh hưởng từ câu nói lúc nãy của Jisoo.
- "Cô! Được lắm! Hôm nay cô dám trả treo với tôi, được rồi cứ chờ đi. Tôi sẽ cho mọi người thấy bộ mặt thật của cô." - Tracy tức nghẹn họng.
- "Càng thấy con người thật của tôi thì mọi người càng thích tôi thôi. Vì vậy.... cứ làm đi!"
Jennie nở nụ cười nhẹ thách thức Tracy, cô ta chỉ biết tím mặt bỏ đi. Nayeon ngồi bên cạnh nhìn Jennie bằng con mắt ngưỡng mộ. Cả bộ phận marketing này không ai ưa được Tracy bở tính ngang ngược hạch sách. Hôm nay được chứng kiến một màn võ mồm nãy lửa giữa trưởng phòng và phó phòng đúng là khiến họ mở mang tầm mắt. Tự dưng họ nhìn Jennie lại thấy cảm tình hơn hẳn. Từ trước đến giờ Tracy lớn tiếng hay móc mỉa ai thì họ cũng chỉ có lặng lẽ cúi đầu quay đi. Bởi vì họ là cấp dưới, Tracy là cấp trên nên không ai dám phật lòng cô ta, sợ sẽ có kết quả không tốt.