Ngày thứ hai ở Mỹ Lisa và Chaeyoung thức dậy khá muộn. Lý do là tối qua Lisa đòi bồi thường bữa tối lãng mạn nên Chaeyoung cũng chìu theo mà rần rần tới gần sáng.- "Chaengie! Dậy đi, chúng ta đi câu cá."
- "Hửm... còn sớm mà." - Chaeyoung trở mình rồi vùi mình vào chăn tiếp tục ngủ.
- "Thế em định cứ ngủ như thế sao? Chúng ta còn phải đi hỏi quanh đây về Taeyeon nữa."
- "Đúng rồi nhỉ." - Chaeyoung mở mắt ngồi bật dậy xong giơ hai tay ra nhìn Lisa. - "Lili! Bế!"
Lisa phì cười nhìn người yêu mình rồi cưng chiều bế cô nàng vào toilet. Trong lúc Chaeyoung làm về sinh cá nhân thì Lisa xuống bếp chuẩn bị sẵn bữa sáng nhẹ bằng sandwich cho cả hai.
Lisa tay xách xô tay cầm cần câu đi bên cạnh Chaeyoung đang tung tăng trong chiếc đầm maxi hoạ tiết daisy bên cạnh. Quang cảnh quanh hồ rất đẹp, cây cối xanh mướt thật thích hợp để hẹn hò như thế này.
- "Lili bao giờ mới có cá?"
- "Em phải chờ chứ, làm sao mà quăng mồi xuống rồi có liền được."
- "Vậy sao lúc em vừa cởi đồ thì Lili lại nhào vô liền."
- "Yah Chaeyoung! Sao có thể so sánh hai chuyện không liên quan được." - Lisa vừa ngượng vừa méo mặt nhìn người yêu mình.
- "Em có khác gì miếng mồi của Lili đâu."
- "Vậy lúc Lili rề rà thì em lại làm ầm lên." - Lisa bắt bẻ ngược lại.
- "Em có sao?"
- "Còn ai vào đây nữa, em nhớ lại tối qua đi chúng...."
- "Thôi thôi thôi!!! Còn bắt em nhớ tối qua Lili làm em bị chuột rút em chưa tính sổ." - Chaeyoung bặm môi trừng mắt nhìn cậu.
- "Hahahahaah!! Tại ai đòi nhanh đó." - Lisa cười như được mùa.
- "Yah Lalisa Manoban!"
Chaeyoung định giơ nắm đấm lên thì phía sau xa xa kia có người đang đi khiến Chaeyounng chú ý. Mặt cô cũng dần biến sắc khiến Lisa cũng khó hiểu quay đầu nhìn theo.
- "Em nhìn gì vậy?"
- "Tae... Taeyeon? Có phải Taeyeon không?"
Đúng là Taeyeon, trên tay cậu đang ôm một đống gỗ về phía ngôi nhà nhỏ nhất khu. Chaeyoung định đứng dậy thì Lisa nhanh chóng kéo tay cô lại.
- "Chaeyoung! Bây giờ chưa phải lúc. Chúng ta cần quan sát chị ấy. Nếu em đến sẽ khiến chị ấy khó xử và có thể sẽ trốn tránh chúng ta. Chúng ta ở xa xem chị ấy đang sống như thế nào rồi tìm cách vì chị ấy ngay từ đầu đang né tránh chúng ta mà."
Lisa cắm hai cắm hai cần câu xuống đất rồi nép sau gốc cây gần đó quan sát Taeyeon. Taeyeon buổi sáng sớm đã đi vào rừng thông tìm một ít gỗ, cậu muốn làm vài cái gì đó nhỉ nhỏ dễ thương cho bé con. Chaeyoung phía xa nhìn thấy Taeyeon gầy đi hẳn thì hốc mắt đỏ hoe.
- "Taeyeon gầy quá, nhà chị ấy sống thậm chí còn nhỏ hơn phòng chị ấy ở Kim gia."
- "Người phụ nữ bước từ trong nhà ra là ai vậy?" - Lisa hỏi khi thấy Fany bước ra đứng cạnh Taeyeon.