- "Bị trật khớp rồi."- "Hả? Trời ơi!" - Jennie mếu máo.
Kiểu này là phải nắn lại cổ chân, nếu để lâu sẽ sưng phù lên rất nguy hiểm. Nhưng làm sao để đánh lạc hướng Jennie bây giờ, nếu cậu nói cậu sẽ nắn lại chân cho cô chắc chắn Jennie sẽ không tin tưởng. Jisoo ngước lên nhìn thẳng vào mắt Jennie, cô nhìn thấy Jisoo khác lạ thì dè chừng.
- "Gì vậy?"
- "Jennie, tôi thích cô!"
- "Hả???? Aaaaaaaaaa!!! Yah cái đồ khốn này!!! Cậu làm gì vậy hả????
Jennie vừa nghe xong chưa kịp định hình thì cơn đau điếng từ cổ chân truyền lên não khiến Jennie hét toáng lên chân còn lại thuận tiện đá Jisoo một cái vô vai khiến cậu ngã ra đất ôm vai.
- "Cậu làm gì vậy hả???" - Jennie tức giận.
- "Nắn.... nắn khớp lại cho cô.... Aaaaa... đau quá." - Jisoo nằm lăn ra đất ôm vai mình.
Jennie lúc này mới nhìn đến chân mình, thử cử động đúng là đã trở lại bình thường, không còn đau nhói khó cử động như lúc nãy. Nhìn Jisoo đáng ôm vai thì cảm thấy có lỗi.
- "Nè, xin lỗi nha."
- "Không sao." - Jisoo lộm cộm đứng dậy. - "Về thôi."
- "Nhưng chân..... đau.." - Jennie lí nhí.
Jisoo không nói gì, chỉ thở dài một cái rồi quay lưng lại với Jennie quỳ một chân xuống. Jennie cũng bất ngờ.
- "Gì vậy?"
- "Chẳng phải chân đau sao? Lên đi, tôi cõng về."
- "Không cần!" - Jennie mạnh miệng.
- "Ừ, tôi về đây." - Jisoo đứng lên, đi được vài bước thì Jennie gọi lại.
- "Yah! Bây giờ hết xe buýt rồi... đưa tôi về đi." - Jennie lí nhí.
Jisoo nhìn Jennie vừa cúi đầu vừa lí nhí, tay thì vân vê hai cái dây áo khoác hoodie, tự nhiên lại mỉm cười. Bước đến rồi quỳ xuống như lúc nãy, đỡ Jennie lên vai mình. Bắt đầu cõng cô trở về.
- "Sao nặng thế?"
- "Cái đồ bất lịch sự, sao có thể nói với con gái như vậy chứ?!" - Jennie bị quê, lấy tay đánh lên vai Jisoo một cái.
- "Yah!! Ban nãy cô đá tôi chỗ đó đau lắm đó."
- "Ừm thì..... xin lỗi... ai biểu mấy người làm mà không nói."
- "Nói thì cô cho làm chắc?"
- "Ban nãy tôi coi như không nghe gì đâu." - Jennie bâng quơ, ý muốn nhắc đến chuyện Jisoo nói thích cô.
- "Nghe gì?" - Jisoo nhất thời không nhớ, nhưng rồi cũng hiểu. - "À, tôi nói tôi thích cô á hả. Tôi nói để đánh lạc hướng cô đừng chú ý tới cái chân để tôi bẻ lại khớp thôi."
- "Ừm....."
Cả hai im lặng, dường như không còn gì để nói nữa. Jennie ngẩng đầu lên mãi cũng mỏi, nên dàn dần ngả đầu lên vai cậu. Jisoo chỉ liếc nhìn một cái rồi lại thôi. Tự nhiên trong lòng lại dâng lên cảm xúc gì đó khó tả.