Chap 10

12.3K 928 61
                                    


Đến khi bắt đầu đêm nhạc, khách kéo đến rất đông. Dường như công tác PR của GD rất tốt, Jennie cũng chẳng quan tâm lắm. Cô đã từng thấy Jisoo diễn ở trường rồi nên chẳng có gì lạ. Khi Jisoo cất tiếng hát đầu tiên cả phòng dường như lắng đọng lại, giọng hát trầm ấm ấy dường như đánh động được Jennie. Cô đang lau ly bỗng dưng dừng lại, hướng mắt về phía sân khấu, nơi Jisoo đang cầm cây ghita vừa đàn vừa hát bản nhạc mà mình sáng tác.

Lần trước Jisoo hát nhạc sôi động nên cũng không có gì đặc biệt. Lần này cậu lại hát nhạc ballad sâu lắng làm phô lên chất giọng đặc biệt. Mino đứng bên cạnh nhìn Jisoo gật gù cảm thán.

- "Trời ơi, không ngờ cậu ấy hát hay như vậy."

- "Ừm..."

GD đứng bên dưới thầm cảm thán bản thân đã tìm được nhân tài cũng như thần hộ mệnh của anh. Vừa tìm được band nhạc xịn xò, vừa được giảm 50% tiền thuê mặt bằng lại còn được đầu tư. Kim Jisoo à rốt cuộc em là ai vậy hả. Nhìn phản ứng của những vị khách GD liền mừng thầm trong lòng. Phản ứng rất tốt, có lẽ anh sẽ tổ chức đêm nhạc thường xuyên hơn để kéo khách.

Jisoo được đắm chìm vào những bài hát của mình nên cảm thấy rất thoã mãn và sung sướng. Nhận được những tràn vỗ tay của mọi người khiến cậu dường như tự tin hơn hẳn. Jennie trong quầy vừa làm việc vừa nghe Jisoo hát, trong lòng bỗng có chút gì đó dao động. Là do Jisoo hát quá cảm xúc hay vì điều gì khác mà bản thân cô cũng chẳng hiểu nổi.

"Giọng của cậu ta nghe sao mà đau lòng vậy? Thất tình sao?"

Kết thúc đêm nhạc, sau khi khách về hết thì GD hồ hởi đến chỗ Jisoo và Seulgi đang dọn dẹp vỗ tay. Hôm nay phản ứng của khách khiến anh rất hài lòng.

- "Mấy đứa diễn rất hay đó, phản ứng của khách tốt quá trời. Anh cảm ơn mấy đứa rất nhiều nha. À tối thứ bảy là có thêm một đêm diễn nữa, mấy đứa tiếp tục nha."

- "Các cậu không bận gì chứ?" - Jisoo quay qua nhìn hai người bọn họ.

- "Bọn tớ sẽ sắp xếp." - Jackson gật đầu.

- "Hôm nay thành công như vậy, với lại anh có chuyện vui nên anh sẽ mời mấy đứa đi ăn thịt nướng. Mino, Jennie dọn dẹp xong thì đi luôn."

- "Ok anh!" - Mino hớn hở dọn dẹp thật nhanh.

- "Jennie, em không bận chứ?"

- "Em còn Lisa đợi ở nhà." - Jennie ái ngại từ chối, cô không muốn để Lisa ở nhà một mình.

Jisoo nghe Jennie nhắc đến Lisa thì ngước lên nhìn cô. Không hiểu sao cứ nghe Jennie nhắc đến Lisa lại cảm thấy có gì đó khó chịu. Là tại vì cậu không có ấn tượng tốt với Lisa lúc gặp ở chợ hay là vì cái gì khác?

- "Rủ Lisa đi luôn, lâu lâu mới gặp em ấy." - GD đề nghị.

- "Có tiện không ạ?"

- "Người quen cả mà." - GD quay qua nhìn Seulgi và Jackson. - "Hai đứa không ngại chứ?"

- "Không sao, dù sao thì cũng hợp tác lâu dài."

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ