Chap 75

12.5K 904 14
                                    

Khi Jisoo quay trở lại phòng thì thấy Jennie đã về từ lúc nào. Nhưng cô vẫn như thế vẫn không quá quan tâm đến cậu. Jisoo đứng ở giữa phòng nãy giờ cũng được 10 phút rồi, nhìn Jennie đi qua đi lại dọn hết cái này lại dẹp đến cái kia chẳng thèm đả động gì đến mình.

- "Jennie, chúng ta nói chuyện chút đi."

- "Có gì để nói sao?"

- "Soo có làm gì quá đáng mà em lại như thế với Soo?"

- "Còn chuyện gì mà em chưa biết không?"

Jennie dừng việc mình đang làm lại quay qua nhìn Jisoo. Ánh mắt dò xét của Jennie khiến cậu có chút không thoải mái.

- "Không."

- "Vậy Soo định giải quyết chuyện này như thế nào? Soo có biết chị Taeyeon ở đâu không?"

- "Không, Soo đã gọi chị ấy nhưng chị ấy không nói gì cả."

- "Chị ấy còn lý do gì để quay lại khi appa thì không chấp nhận còn em gái mình thì lấy hết tất cả?"

- "Em đừng nói như thể Soo là một con người xấu xa như vậy. Taeyeon đã đồng ý chuyện đó, chị ấy đồng ý bỏ hết tất cả để chọn Fany và con chị ấy. Soo cũng từng từ bỏ ước mơ của mình để chọn em, có gì khác nhau sao?" - Jisoo bắt đầu lớn tiếng.

- "Jisoo hai chuyện này hoàn toàn khác nhau, Soo đừng bắt người khác phải trải qua những điều giống mình trong khi chính bản thân Soo biết nó đau đớn như thế nào, Taeyeon là chị của Soo. Soo không xấu nhưng cách làm của Soo em không chấp nhận được."

Lời nói của Jennie khiến Jisoo không thể phản bác, cậu chỉ biết đứng nhìn Jennie rời khỏi phòng. Đúng vậy, cậu không dám nghĩ đến những ngày tháng đầu tiên một mình cậu chật vật ở Mỹ như thế nào. Cậu cũng chưa từng nghĩ đến chuyện Taeyeon và Fany sẽ sống như thế nào khi rời khỏi nơi này. Có phải vì như thế mà Taeyeon mới âm thầm rời đi nơi khác để cậu không tìm thấy không?

     Bây giờ cũng đã trễ, Jennie còn chưa chịu về phòng. Jisoo buộc phải đi tìm cô, nếu ông bà Kim biết chuyện này sẽ càng rắc rối thêm. Thấy Jennie đang ngồi một mình ở phòng sách, cậu gõ tay lên cánh cửa nhằm thu hút sự chú ý của cô.

- "Trễ rồi em còn ở đây làm gì?"

- "Soo ngủ đi."

- "Chúng ta đã từng thoả thuận, cho dù có cãi nhau thì cũng không ngủ riêng rồi mà. Đi về phòng đi, đừng để bố mẹ nhìn thấy như vậy."

     Jennie thở hắt một cái rồi đứng dậy đi ngang qua người cậu. Jisoo cố kìm nén cơn giận của mình khi Jennie cứ tỏ thái độ như thế. Cả hai cùng nằm trên một chiếc giường nhưng lại quay lưng mỗi người một hướng. Cậu cứ trằn trọc mãi chẳng ngủ được, quay sang thấy Jennie đã thở đều chỉ biết thở dài.

—————————————————————————

Lisa thả người lên chiếc sofa dài trong hậu trường, cậu vừa kết thúc đêm concert của mình. Đêm nay là đêm cuối cùng và sau đó cậu sẽ có được khoảng thời gian nghỉ ngơi sau hơn 3 tháng comeback.

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ