Suốt cả ngày hôm đó Chaeyoung và Lisa đã ngồi đợi đến lúc quán đóng cửa vẫn chưa thấy Taeyeon xuất hiện. Lisa thì muốn gục đến nơi, bụng cũng đói vì Chaeyoung có chịu rời chỗ này đi ăn tối đâu, chỉ ăn tạm mấy cái bánh Âu be bé. Mất luôn cả buổi tối lãng mạn đã bàn.
- "Chaengie chúng ta về thôi, người ta đóng cửa rồi."
Chaeyoung thở dài một hơi rồi cũng chịu đứng lên đi về. Cả đoạn đường đi cũng chẳng nói nhiều khiến Lisa có chút không vui. Rõ ràng chuyến đi này là để hai người thư giản nghỉ ngơi hâm nóng tình cảm, vậy mà bây giờ.
- "Chaengie à, Lili đói."
- "Vậy Lili tìm xem trong tủ có gì ăn không."
- "Hay em nấu gì cho Lili ăn đi." - Lisa nằm dài trên sofa làm mặt mếu nhưng Chaeyoung chỉ thở dài.
- "Lili!" - Chaeyoung nhăn mặt.
- "Chỉ cái gì đó đơn giản thôi, đi mà. Chẳng lẽ em không thể nấu cho người yêu mình một bữa sao?"
- "Em không biết nấu ăn, em không biết dọn dẹp em chẳng biết làm gì cả."
- "Hôm nay em làm sao vậy? Chỉ vì không tìm được Taeyeon nên em như thế? Chúng ta còn chưa chắc chắn là chị ấy sống ở đây, em đã bỏ hết kế hoạch của chúng ta ngày hôm nay rồi bây giờ em lại cáu lên với Lili?"
Lisa nói xong đùng đùng tức giận bỏ đi vào phòng, Chaeyoung ngồi lặng ở đó nhìn theo cậu, tự dưng trong lòng cảm thấy có lỗi. Đúng là cô có hơi quá đáng thật, là do bản tính công chúa được nuông chiều từ nhỏ, gặp Lili lại cưng như trứng mỏng nên gặp chuyện gì không vừa ý là cô nàng lại cảm thấy khó chịu. Cả ngày chờ đợi hoài không gặp được Taeyeon khiến cô có chút hụt hẫng nên đâm ra cáu gắt.
Nhìn cánh cửa phòng vừa nãy bị Lisa đóng rầm một cái bây giờ đã im ỉm. Nghĩ lại thì thấy Lisa chẳng đòi hỏi gì quá đáng, cũng là do cô muốn đợi nên bỏ qua luôn buổi tối. Chaeyoung cũng chưa từng nấu ăn, chỉ toàn Lisa nấu hoặc ăn ngoài. Lisa chưa bao giờ giận cô, chỉ toàn là cậu chọc cho cô giận, bây giờ thì giận thật rồi. Nếu cả hai cứ như vậy thì không được, lần này là lỗi của cô rồi. Nhưng mà nghĩ mãi cũng chẳng biết phải nấu gì cho Lisa, Chaeyoung đang đắn đo không biết có nên gọi hỏi Jennie hay không. Nhưng mà như vậy thì mất mặt lắm, ai đời lại gọi cho người yêu cũ của người yêu mình hỏi người yêu mình thích ăn gì. Chaeyoung thực ra biết Lisa thích ăn gì nhưng cô chỉ không biết nấu thôi. Nhưng mà gọi hỏi cách làm chắc không sao nhỉ.
- "Ừm.... chị Jennie." - Chaeyoung ấp úng.
- "Em gọi chị có gì không? Em đang ở nước ngoài hả? Sao gọi giờ này vậy?"
- "Em đang ở Mỹ, em gọi để muốn hỏi cách nấu... nấu mỳ trứng." - Chaeyoung rặn mãi mới ra được một câu.
- "Hả? Nấu mỳ trứng?"- Jennie hơi ngạc nhiên.
- "Đúng rồi.... mau chỉ em đi... cách mà... mà Lisa thích ăn."
- "À! Là nấu cho Lisa sao? Được rồi bây giờ em lấy giấy bút ra đi."
Chaeyoung nhanh chóng lấy giấy bút ra rồi ghi lại tất tần tật những gì Jennie hướng dẫn. Cuối cùng cũng xong, Chaeyoung áp điện thoại vào tai.