Bà Kim được xuất viện, Jennie đưa bà về nhà mặc dù trong lòng vẫn lo là ông Kim sẽ tiếp tục hành hạ bà nữa. Nhưng cũng không còn cách nào khác, cô thì không thể ở cạnh, cũng chưa thể đưa bà lên Seoul.- "Mẹ, nếu ông ta quay về nhà đòi tiền, mẹ cứ đưa cho ông ấy. Đừng đôi co ông ta lại điên lên rồi đánh mẹ. Bác sĩ đã cảnh báo rồi, mẹ bị như vậy nữa là tình hình xấu đi đó."
- "Mẹ biết rồi, con đừng lo. Xung quanh còn có hàng xóm mà."
- "Tiền con dành dụm sắp đủ mua nhà rồi nên mẹ không cần phải vất vả như thế đâu."
- "Con trở về Seoul bây giờ luôn sao?"
- "Vâng, con đã nghỉ hết phép rồi. Con sẽ tranh thủ về thăm mẹ. Mẹ nhớ giữ gìn sức khoẻ có biết chưa, có chuyện gì là gọi cho con liền."
- "Được rồi, đi cẩn thận."
Chào tạm biệt mẹ xong, Jennie nhanh chóng đón xe buýt đến ga tàu. Hồi trên tàu thì nhận được tin nhắn của Lisa bải rằng cậu ấy muốn gặp cô. Jennie thở dài một hồi cũng đồng ý, cô cũng muốn nói rõ ràng với Lisa. Nếu thật sự Lisa đã có người khác rồi thì cô sẽ không chờ nữa. Định chợp mắt một chút thì Jisoo gọi đến.
- "Tôi nghe."
- "Em đang trên tàu đúng không?"
- "Đúng rồi, có chuyện gì sao?"
- "Bao giờ em đến? Tôi sẽ đến đón em?"
- "Không cần đâu, tôi tự đi xe buýt về nhà." - Jennie từ chối.
- "Đừng có từ chối, ngồi tàu đã mệt rồi, tôi đón em đi ăn chút gì."
- "Tôi có hẹn với Lisa rồi."
Jennie nói đến đây thì Jisoo cũng không biết phải nói gì thêm nữa. Jennie cũng không muốn phải nói thẳng ra như vậy nhưng cô biết Jisoo đã nói là sẽ làm dù cho có từ chối như thế nào. Jisoo im lặng một hồi thì cũng lên tiếng.
- "Tôi biết rồi."
Jisoo nói xong thì cúp máy, trước giờ toàn là Jennie cúp máy ngang, ít khi nào Jisoo cúp máy trước. Có lẽ lại giận rồi, nhưng mà từ khi nào cô lại quan tâm chuyện Jisoo có giận mình hay không vậy?
Ngồi tàu 3 tiếng thì Jennie cũng đến Seoul, Lisa hẹn cô ở một quán cà phê nhỏ. Nhìn thấy người mặc áo đen, đội nón ngồi trong góc thì bước đến.
- "Lisa." - Jennie gọi nhỏ.
- "Em đến rồi."
Lisa nhìn Jennie cười, lâu lắm rồi cậu mới được gặp cô. Nhưng hôm nay Jennie nhìn có chút gầy so với lúc trước.
- "Em gầy đi rồi."
- "Em vẫn vậy mà, chắc là do em chăm sóc mẹ."
- "Mẹ vẫn ổn chứ? Lisa bận quá không về thăm mẹ được."
- "Không sao, mẹ đã khoẻ rồi. Vừa mới xuất viện. Lisa hẹn em ra đây có chuyện gì? Không sợ bị chụp hình sao?"
- "Lisa muốn nói chuyện, chuyện của chúng ta."