Sau khi kết thúc bữa tối, Jisoo đưa Jennie đi tham quan một vòng trong nhà. Đến bây giờ Jennie vẫn chưa tin được là từ bây giờ mình sẽ sống trong căn nhà rộng lớn này.- "Bên đó là phòng để giải trí, nếu em ở nhà mà buồn chán thì có thể cùng mẹ thư giãn ở đây. Bên đó là phòng trưng bày cà phê của Taeyeon, em đừng nên đến đó, chị ấy không thích. Soo cũng chưa từng đến căn phòng đó."
- "Chị Taeyeon.... sẽ không về nữa sao?"
- "Soo cũng không biết, nhưng mà chắc chắn Soo sẽ đưa hai người đó trở về, chỉ là sớm hay muộn thôi."
Hai người lên tầng, trở về phòng của mình. Jisoo đã cho người sửa lại phòng để phù hợp với cả hai.
- "Phòng của Soo khô khan vậy hả?" - Jennie nhíu mày khi nhìn thấy căn phòng cứng nhắc của cậu.
- "Trước đây nó không phải vậy, trước đây phòng Soo để rất nhiều nhạc cụ nhưng mà bây giờ Soo thấy không cần thiết nên dọn đi hết rồi."
- "Em đi chuẩn bị nước cho Soo tắm nha."
Jennie nhìn cậu cười rồi đi vào toilet. Jisoo nhìn theo cô cười tủm tỉm, thì ra cảm giác có vợ là như thế, thảo nào Taeyeon không bỏ hết mà chạy theo Fany. Ngả người nằm xuống giường, hai mắt nhìn lên trần nhà, bao nhiêu mệt mỏi giờ đây biến mất hết. Cuối cùng thì cậu cũng có thể làm được điều mà mình luôn mong muốn.
- "Jisoo! Đi tắm được rồi."
- "Em tắm cùng đi." - Jisoo nhìn Jennie cười nham hiểm.
- "Thôi đi cái người này mau đi tắm đi." - Jennie đỏ mặt.
- "Không, em phải tắm cùng, Soo đã chuẩn bị thứ này cho riêng chúng ta. Soo tắm một mình thì còn ý nghĩa gì nữa."
Jisoo kéo tay Jennie vào toilet rồi đóng cửa lại, Jennie chẳng thể thoát được nữa, đứng tựa vào tường xem Jisoo chuẩn bị gì cho mình.
Jisoo bước đến bồn tắm vuông rộng lớn, cầm lấy cái điều khiển trong tủ rồi nhấn nút. Màn hình chiếu từ từ được hạ xuống trước mặt, cậu đi ra ngoài lấy một chai rượu và hai cái ly đặt lên thành bồn rồi rót rượu vào ly. Jisoo không ngần ngại cởi hết đồ rồi bước vào bồn tắm ấm nóng đầy xà phòng Jennie đã chuẩn bị sẵn.
- "Em mau vào đây, rất tuyệt đó."
- "Tắm.... tắm chung sao?" - Jennie ai ngại.
- "Chúng ta là vợ chồng rồi, em không được ngại, em không nhanh lên là Soo bế em vào đó." - Jisoo nghiêm mặt.
- "Em biết rồi chờ một chút.... nhưng mà.... đừng nhìn chằm chằm em như thế."
- "Được rồi, được rồi. Soo sẽ quay đi."
Jennie cuối cùng cũng cởi hết quần áo rồi ngồi vào bồn tắm cùng cậu. Làn nước ấm chạm vào da, hương thơm của nến khiến Jennie dễ chịu. Jisoo cầm điều khiển mở một bộ phim rồi để Jennie tựa vào vai mình.
- "Lần trước em nói muốn xem phim này, mà Soo bận nhiều thứ quá không đi cùng em được, Soo mua nó về cho em xem luôn. Cảm giác vừa ngâm mình vừa xem phim thế nào."