Ngày hôm sau Lisa và Chaeyoung lại tiếp tục đến nhà Taeyeon chơi, sự chú ý của hai bạn trẻ đổ dồn vào bé con. Hai người cứ giành bế suốt rồi lại cãi nhau chí choé khiến Taeyeon và Fany cũng chỉ biết lắc đầu cười.- "Yah Chaengie à, em bế nãy giờ lâu rồi, tới lượt Lili."
- "Đi ra kia chơi." - Chaeyoung ngước lên lườm Lisa rồi ôm bé con ra chỗ khác.
- "Không công bằng chút nào." - Lisa xụ mặt ngồi một góc.
- "Chaengie bình thường vẫn ăn hiếp em như thế sao?"
Taeyeon đưa cho Lisa ly cà phê rồi cười. Lisa nhận lấy ly cà phê không cam tâm nói nhỏ với Taeyeon.
- "Chị cũng biết rồi đó, chân Chaeyoung đã đặt lên tới cổ em rồi."
- "Hả?" - Taeyeon trợn tròn mắt, trong đầu cậu đang liên tưởng đến chuyện đen tối.
- "Yah Lalisa! Mấy người nói cái gì vậy?"
- "Không! Không! Ý em... ý em là.... người ta nói đội vợ lên đầu trường sinh bất tử. Ý em là như thế, Chaeyoung đang ngồi trên đó."
Lisa vừa giải thích vừa liếc xem biểu hiện của Chaeyoung. Taeyeon cảm thấy những ngày gần đây cậu bớt căng thẳng hẳn khi có sự xuất hiện của Chaeyoung và Lisa. Fany cũng đỡ vất vả hơn khi có người trông giúp bé con để cô làm những việc khác.
Chaeyoung bế vừa trò chuyện với em bé, bé con lại rất hợp với cô nên cứ nhìn cô rồi cưới suốt. Chaeyoung thích thú rồi vô tình vạ miệng.
- "Taeyoungie thật giống unnie. Appa mà nhìn thấy đứa trẻ này chắc chắn sẽ khoẻ lại ngay."
- "Chaeyoungie!" - Lisa khẽ khều tay Chaeyoung khi thấy Taeyeon đang cau mày nhìn cô.
- "Em nói gì? Appa làm sao?"
- "À... em.... ý em là..."
*Dding ddong!!"
Chaeyoung không biết phải giải thích với Taeyeon như thế nào. Vì ban đầu cô và Lisa đã thoả thuận với nhau là sẽ không nói ra chuyện ông Kim đang nằm viện vì họ muốn Taeyeon quay trở về một cách tự nguyện chứ không phải bắt buộc. May mắn thay ngay lúc này có tiếng chuông cửa cứu rỗi không khí căng thẳng lúc này.
- "Để chị ra mở cửa."
Thở hắt ra một cái rồi đi ra ngoài mở cửa, Taeyeon dường như bất động khi thấy người trước mặt là Jisoo. Cậu vội đóng cửa lại nhưng Jisoo nhanh tay hơn chèn tay mình vào cửa. Một sự cố không ai muốn chính là Jisoo đã bị dập tay vào cửa nhưng cậu vẫn không hề kêu lên tiếng nào, chỉ nghiến răng chịu đựng. Taeyeon cũng giật mình mà hét lên.
- "Bị điên sao?!"
- "Unnie chuyện gì vậy? Jisoo?"
Chaeyoung và Lisa chạy ra xem có chuyện gì và cũng bất ngờ như Taeyeon khi nhìn thấy Jisoo. Taeyeon quay phắt lại nhìn Chaeyoung và Lisa tức giận.
- "Là hai đứa sao?"
- "Unnie... tụi em...." - Chaeyoung ấp úng, nắm lấy tay áo của Lisa. Lần đầu tiên cô cảm thấy Taeyeon đáng sợ như vậy.