Jisoo may mắn gặp được quản lý tốt bụng, còn giúp đỡ cậu dọn dẹp lại phòng và mang một số thứ cần thiết vào phòng. Tuy không quen nhưng cậu vẫn phải chịu bây giờ không còn là Kim Jisoo lẫy lừng như ngày trước nữa. Thay bộ đồ phục vụ rồi bắt đầu ngày làm việc đầu tiên, Jisoo nghe theo lời quản lý lau dọn bàn ghế để chuẩn bị mở cửa. Công việc này thì dễ dàng nên Jisoo có thể làm được.Không biết đây là vô duyên hay hữu duyên mà Jennie lại chính là nhân viên của quán cà phê này. Vì Jennie nhanh nhẹn, hoạt bát nên rất được quản lý và mọi người quý mến.
- "Chào mọi người." - Jennie đẩy cửa vào quán, vui vẻ chào hỏi mọi người.
- "Jennie đến rồi sao, đến đây anh nhờ chuyện này một chút." - GD quản lý vui bẻ gọi cô lại.
- "Chuyện gì vậy anh?"
- "Jisoo! Đến đây!"
Jisoo đang lau bàn nghe quản lý gọi thì chạy đến, nhìn thấy Jennie đứng đấy thì khựng lại. Jennie nhìn Jisoo nhíu mày, cô lại không nhớ được người này là ai mặc dù nhìn rất quen mặt.
- "Đây là Jisoo, nhân viên mới. Em giúp bạn ấy làm quen với công việc nha. Hôm nay anh có việc, trao quán lại cho em quản lý."
- "Oh được rồi, anh cứ đi đi."
Sau khi quản lý rời đi thì không khí ngượng ngùng bao trùm lên hai người. Jisoo sợ Jennie nhận ra mình thì thật là mất mặt, liên tục né tránh ánh mắt của cô.
- "Nè, bạn bao nhiêu tuổi vậy?" - Jennie hỏi.
- "22."
- "Vậy bằng rồi. Mà chẳng phải cậu là cái người thô lỗ ngày hôm qua sao? Nhà giàu mà sao lại đi làm thêm vậy? Bị đuổi sao? Giống như phim?" - Jennie thừa cơ hội này trả thù Jisoo vì hôm qua dám gọi cô là bán cá.
Jisoo bị Jennie nói đụng chạm đến lòng tự trọng nên cắn môi, mặt lạnh băng quay qua nhìn Jennie khiến cô có chút giật mình nhưng nhanh chóng lấy lại tinh thần.
- "Liên quan gì đến cô? Chẳng phải cô cũng đi làm thêm để kiếm tiền đó sao?"
- "Ai biết được đám nhà giàu các người bày trò gì. Nhưng mà cậu cũng nghe quản lý nói rồi đó, hôm nay tôi sẽ là người hướng dẫn cậu nên đừng có thái độ với tôi. Mau xếp ghế ra đi, quán sắp mở cửa rồi."
Jisoo không đứng đó mà đấu khẩu với Jennie nữa, đi ra xếp ghế và lau bàn. Jennie nhìn theo cậu rồi nhíu mày, rõ ràng là con nhà giàu vậy mà nay lại đến quán cà phê nhỏ này làm phục vụ. Rốt cuộc cậu ta là gì vậy? Lắc mạnh đầu để những suy nghĩ về Jisoo bay ra khỏi đầu mình, Jennie quay trở vào quầy để bắt đầu công việc.
- "Jisoo, cậu mang ly nước này ra bàn số 2 đi."
Jisoo nhận lấy ly nước để lên mâm rồi bưng ra bàn. Nhưng vì chưa quen việc cộng với sự vụng về thì Jisoo đã làm ngã ly nước và bắn lên người khách khiến cô ta la lên.
- "Aaa!!! Đổ nước vào người tôi rồi!"
- "Tôi.... tôi xin lỗi... tôi không... cố ý." - Jisoo bối rối cầm ly nước lên.