Chap 63

15.3K 899 41
                                    


Rose và Lisa đã làm lành với nhau và tâm trạng của Rose cũng tốt hơn hẳn. Ăn uống cũng ngon miệng, mỗi khi có thời gian rãnh Lisa đều đến bệnh viện để chăm cô. Nhưng bây giờ đang trong giai đoạn gấp rút để chuẩn bị cho đợt comeback nên Lisa khá vất vả nhưng vẫn phải chạy tới chạy lui ở hai nơi.

- "Chaeyoung à, bây giờ Lili phải đến studio rồi."

- "Không ở lại thêm một chút được sao? Lili vừa đến thôi mà." - Rose nũng nịu ôm lấy cánh tay cậu.

- "Xong việc Lili sẽ đến mà."

- "Cho em đi cùng."

- "Nhưng mà......"

- "Ở đó có cô nào sao?" - Rose lườm cậu.

- "Nhưng mà em đã khoẻ đâu?"

- "Em đang rất khoẻ, chỉ là em không muốn về nhà thôi. Em ở lại bệnh viện vì muốn Lili mỗi ngày đều biết đường mà đến. Chứ em mà đi nghỉ dưỡng ở đâu đó thì Lili có lên trời cũng chẳng biết."

Chaeyoung bắt đầu giận rồi, Lisa thật sự là lo cho sức khoẻ của cô nhưng nếu cô đã nói như vậy rồi thì cậu làm sao từ chối được nữa. Đứng dậy lấy áo khoác mặc vào cho cô, đội thêm mũ và quàng khăn cho Chaeyoung bớt lạnh sau đó nắm tay cô.

- "Vậy thì đi thôi."

- "Thử mà không cho em đi coi." - Chaeyoung lườm.

- "Được rồi tôi sợ cô thật."

Lisa xuống hầm lấy xe trước sau đó mới dừng trước cổng đón Chaeyoung lên xe. Cũng lâu rồi không có cảm giác này, cũng lâu rồi cô không ngồi trong xe cậu. Lái xe đến studio của SM bỗng phát hiện ra có một vài phóng viên đang trực sẵn trước trụ sở.

- "Sao lại có phóng viên?"

- "Gần đây có scandal của một idol, phóng viên cứ trực sẵn để săn tin."

- "Vậy chúng ta làm sao đây?" - Rose lo lắng.

- "Cứ đi xuống thôi." - Lisa bình thản quay ra ghế sau lấy túi xách.

- "Hả? Nếu lỡ họ chặn lại thì sao?"

- "Thì cứ nói thật là chúng ta đã quay lại, em là người yêu của Lili. Sẵn tiện thông báo cho cả thế giới biết luôn."

Lisa mỉm cười nhìn cô, Rose không hiểu cảm giác trong lòng lúc này là gì nữa. Hạnh phúc? Cảm thấy quyết định mở lòng một lần nữa là xứng đáng. Bản thân cô chả sợ bất cứ điều gì, chỉ sợ Lisa không có can đảm cùng cô vượt qua thôi.

- "Đi thôi."

Lisa xuống xe trước, sau đó đi vòng qua mở cửa cho Rose. Đám phóng viên đứng trước trụ sở vừa nhìn thấy Lisa đã vội bu lại, thấy bên cạnh còn người khác liền chộp lấy miếng mồi ngon này, ra sức đặt câu hỏi.

- "Lisa! Đó có phải Kim tiểu thư không?"

- "Chẳng phải hai người đã chia tay sao?"

- "Có phải là chiêu trò để PR cho lần comeback sắp tới?"

Lisa dừng lại một chút nắm chặt tay Rose quay lại lịch sự nói với phóng viên.

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ