Chap 20

12.1K 921 35
                                    


     Khi trở về quán, Jisoo nhận được rất nhiều lời chúc mừng của mọi người. Nhưng vẫn không thấy Jennie, hỏi Mino thì mới biết Jennie đã xin nghỉ để đi chơi cùng Lisa rồi. Cảm thấy bản thân mình thật nực cười khi cứ phải quan tâm đến cảm xúc của Jennie đối với cậu.

- "Jisoo! Jisoo! Nước trà tràn ra ngoài rồi! Cậu suy nghĩ cái gì vậy?" - Mino la lên khi thấy Jisoo đổ ngập cả bình trà.

- "A! Xin lỗi.... quên mất."

- "Này, mỗi lần tớ nói Jennie đi với Lisa là tâm trạng cậu lại bất thường. Tớ hỏi thật đấy, giữa cậu và Jennie có vấn đề gì sao?"

- "Hả? Sao cậu lại hỏi vậy?" - Jisoo chột dạ né tránh ánh mắt dò xét của Mino.

- "Mỗi lần mà thấy Jennie đi với Lisa thì tâm trạng cậu thay đổi hẳn, lúc thì bực bội cáu gắt, lúc thì lơ đãng đi đâu á. Cậu thức sự thích Jennie thật sao?" - Mino nghiêm túc.

     Nhìn thấy Mino nghiêm túc vạch trần mình như vậy, Jisoo biết rằng cậu ấy không hề đùa giỡn. Cậu thở dài.

- "Tớ không biết, không có."

- "Tất cả mọi người đều nhìn thấy điều đó. Chỉ có cậu là không thừa nhận."

     Mino nói xong liền đi làm việc khác, cậu sợ nếu nói thêm Jisoo sẽ phát cáu lên như lần trước nữa thì phiền phức lắm. Jisoo đứng trong quầy chẳng thể tập trung được một chút nào.

     "Mình thực sự thích cô ta sao? Mino, Seulgi, Jackson bọn họ đều nói như vậy. Tại sao mình lại khó chịu khi thấy hai người bọn họ đi cùng nhau? Tại sao mình lại ghét Lisa?"

- "Jisoo!!!!"

- "Yah Jennie giật mình!! Sao cô cứ thích hù tôi vậy?"

     Jisoo cáu lên khi Jennie hét vào tai cậu khiến cậu giật mình. Jennie bị Jisoo quát lại tất nhiên không thể điềm tĩnh cũng bực mình.

- "Tại tôi gọi cậu không nghe, có cần phải quát lên như vậy không? Tôi có mua bánh chúc mừng cho cậu. Chưa gì đã quát người ta đúng là làm ơn mắc oán."

- "Mua.... mua bánh cho tôi?" - Jisoo ngạc nhiên.

- "Không thích sao? Cậu may mắn lắm mới được tôi mua bánh cho ăn đó. Không thích sao?"

- "Chắc thèm." - Jisoo bĩu môi.

- "Mino....." - Jennie nghe xong liền nhìn qua Mino giơ hộp bánh lên ý muốn cho nó cho Mino thì bị Jisoo chộp lại. - "Ủa? Hông thèm mà?"

- "Cô nói mua cho tôi thì nó là của tôi. Ai cho cô mang cho người khác."

- "Xí! Còn bày đặt!"

- "Jennie...... ừm... tối nay.... cậu có... rãnh không?"

- "Tối nay sao? Chiều nay Lisa có việc phải trở về Busan, tối nay thì rãnh. Có việc gì sao?"

- "Tôi.... tôi muốn ăn mì lần trước." - Jisoo ấp úng gãi đầu.

- "Thì cậu cứ đi thôi, ngay ngã tư đường Haeji đó." - Jennie vô tư mà không biết Jisoo đang có ý rủ cô đi ăn cùng.

- "Ý tôi là.... tôi mời cô đi ăn." - Jisoo gãi đầu.

Jennie ngạc nhiên quay lại nhìn Jisoo đang ngại ngùng gãi đầu. Lần đầu tiên thấy Jisoo trong điệu bộ này cô có chút buồn cười. Thấy Jennie cười mình Jisoo còn ngại hơn.

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ