Lisa đã ở lì trong phòng thu suốt cả ngày hôm nay và không có dấu hiệu muốn rời đi. Cậu không muốn nghĩ đến điều gì khác ngoài âm nhạc, cũng từ lúc cãi nhau với Rose thì cậu cũng không gặp cô nữa.- "Lalisa! Rốt cuộc là em đang làm cái quái gì vậy?" - Quản lý Sin bước vào phòng thu lớn tiếng quát, anh vừa mới nhận được thông báo là Rose rút khỏi tất cả các dự án của cậu.
- "Anh nói gì vậy?" - Lisa mệt mỏi.
- "PD Kim đã rút khỏi tất cả các dự án sắp tới, em đã làm gì khiến cô ấy tức giận vậy? Em không biết cô ấy là ai sao?"
Lisa có chút khựng lại, tay cũng dừng bấm chuột khi nghe nhắc đến Rose. Cậu thở hắt ra một cái rồi tiếp tục làm việc.
- "Em chẳng làm gì cả. Cô ấy luôn tự làm theo ý mình mà."
- "Em có biết điều đó ảnh hưởng như thế nào đến tương lai của em không?"
- "Từ khi nào tương lai của em là do Rose Kim quyết định vậy? Không có cô ấy em vẫn có thể tự mình làm được."
- "Em đừng tưởng bây giờ em đã nổi tiếng rồi thì muốn nói gì thì nói. Tốt nhất là đi tìm cô ấy xin lỗi đi."
Quản lý Sin tức giận rời khỏi phòng thu, Lisa cũng không thèm để ý đến. Mệt mỏi gục đầu xuống bàn, cậu chẳng có tâm trạng để làm gì cả. Trong khi đó Rose cũng không khá hơn là mấy, ngồi ăn trưa cùng bà Kim mà chẳng thể nuốt nỗi.
- "Con gái! Con gái!"
- "Dạ?"
- "Sao con không ăn đi? Con sao vậy?"
- "Con không muốn ăn." - Rose chán nản buông muỗng xuống.
- "Mẹ kêu bếp làm món khác cho con nha."
Lúc này ông Kim vừa trở về nhà, ông cũng vừa biết thông tin từ chủ tịch Kang là Rose đã rút khỏi SM. Ông biết là giữa Rose và Lisa đã xảy ra chuyện và ông hài lòng điều đó. Nhưng nhìn thấy Rose ủ rũ như vậy ông cũng giận vì đứa con gái không nghe lời.
- "Bây giờ thì biết rõ con người nó rồi chứ gì! Ta đã cảnh báo con rồi."
- "Ông về rồi sao? Mà chuyện gì vậy?"
- "Nó cãi lời tôi đi thích cái đứa ca sĩ không ra gì đó để giờ như vậy. Cả Jisoo nữa, hai đứa con của bà luôn khiến tôi tức giận!"
- "Là con của một mình tôi sao? Sao lại nói với con như vậy?"
Ông Kim nhìn Rose đang rươm rướm nước mắt lại càng thêm tức giận, đập bàn la lớn.
- "Lần trước ai còn bảo vệ nó, bây giờ thì con xem nó đối xử với con như thế nào! Cái đứa ăn cháo đá bát, nếu không nhờ ta thì nó có được như hôm nay không? Ta sẽ khiến nó chẳng còn gì!"
- "Appa thôi đi! Con đã đủ mệt mỏi rồi, để con yên đi! Con đã nói bao nhiêu lần rồi là đừng đụng đến Lisa!!"
Rose tức giận bật dậy quơ đổ hết mọi thứ trên bàn ăn hét lớn. Bà Kim thì cả kinh vì lần đầu tiên thấy con gái mình tức giận như vậy. Ông Kim giận tím người thẳng thừng tát Rose một cái khiến cô mất đà ngã xuống đất. Nhưng ngay sau đó thì cảm giác xót xa tột độ khi nhìn đứa con gái mình cưng chìu đỏ rần một bên má.