Sau khi Jennie và Jisoo rời đi, ông Kim ngồi lại cùng bà Kim trên bàn ăn. Cả hai vẫn chẳng thể cất lời được, cuối cùng thì ông cũng phải lên tiếng.- "Bà.... sống tốt chứ?"
- "Tốt, Jennie và con rể Kim chăm sóc tôi rất tốt. Còn ông?"
- "Ở trong đó hơn một năm tôi cảm thấy mình mới trở lại đúng là con người. Tôi đã rất ân hận, tôi xin lỗi."
- "Đánh người chạy đi đâu ai đánh người chạy lại, thấy ông như vầy tôi thật sự rất mừng."
- "Cảm ơn bà vì bữa cơm.... nó rất ngon. Bây giờ chắc tôi phải đi."
- "Ông định đi đâu? Ông còn nơi nào để đi sao?"
- "Tôi cũng không biết... chắc tôi phải đi tìm một công việc nào đó để làm, rồi tìm chỗ ở."
- "Ông cứ ở lại đây đi."
- "Thôi... Jennie không thích tôi, tôi không thể khiến con bé khó chịu." - Ông Kim xua tay lắc đầu.
- "Vậy trong lúc tìm việc thì cứ ở tạm đây đi, sau rồi đi cũng được. Giúp tôi dọn dẹp đi."
Ông Kim nghe xong thấy trong lòng vui vui, cởi nón ra rồi phụ giúp bà Kim dọn dẹp. Có lẽ đây là lần đầu tiên ông biết phụ giúp bà, điều này khiến ông hối hận không ngăn được nước mắt.
- "Bà cứ ngồi nghỉ đi, tôi sẽ dọn chúng. Ở trong kia tôi làm quen rồi. Bây giờ cứ để mấy việc này cho tôi."
—————————————————————
Jennie từ khi trở về nhà vẫn không nói chuyện với Jisoo một lời nào. Cậu thì mặt buồn hiu đi theo sau, về đến nhà gặp Taeyoung đang tập tễnh bước đi liền bế cậu bé lên.
- "Taeyoung à~~ cô bị dì của con giận mất rồi!! Làm sao đây!"
- "Soo! Soo!"
- "Cô bế con vào phòng chơi với dì cho dì hết giận cô nha."
Taeyoung ngơ ngác nhìn Jisoo bế mình đi mà chẳng hiểu chuyện gì. Jisoo đẩy cửa phòng nhìn thấy Jennie ngồi bên bàn trang điểm liền giờ giọng trẻ con.
- "Dì Jennie ơi Taeyoung qua chơi với dì nè!"
- "Nini!!" - Taeyoung nhìn thấy Jennie liền cười toe toét.
Jennie quay lại liếc Jisoo một cái rồi đưa tay bế Taeyoung, gương mặt thay đổi 180 khiến Jisoo bất ngờ.
- "Taeyoung à! Con đừng có chơi với cái người xấu xa đó nha." - Jennie vừa cười với thằng bé vừa liếc qua Jisoo.
- "Yah! Soo xấu xa lúc nào?!"
- "Cái con người gì mà lúc nào cũng cầm đèn chạy trước ô tô đó, thật là đáng ghét. Con nên tránh xa một chút."
- "Yah Jennie à!" - Jisoo ngồi trên giường xụ mặt.
- "Lêu lêu" - Tăyoung nhìn Jisoo lè lưỡi.
- "Kim Taeyoung! Mang con qua đây để giúp cô làm lành sao con lại hùa theo dì mà trêu cô vậy!!"
- "Đến Taeyoung mà cũng biết Soo đáng bị lêu lêu mà còn trách ai?!" - Jennie móc mỉa cậu. - "Taeyoung dì đưa con ra sân chơi với Kuma nha."