Lisa sau khi kết thúc chương trình đã được công ty SM.Ent mời ký hợp đồng để chính thức trở thành nghệ sĩ của công ti. Lisa vẫn không thể tin được là sau chuyện gia thế cậu bị phanh phui mà họ vẫn tiếp tục ký hợp đồng cùng cậu.- "Các người vẫn muốn ký hợp đồng với tôi dù xuất thân của tôi không phù hợp?" - Lisa nhìn vị CEO trước mặt.
- "Chúng tôi tin tưởng vào tài năng của cô, chúng tôi nghĩ cô chính là một nhân tố khác biệt trong nền âm nhạc công nghiệp này. Chỉ cần cô chăm chỉ, những việc còn lại, chúng tôi sẽ giải quyết. Hãy đọc kỹ bản hợp đồng này và chúng ta sẽ gặp nhau tại văn phòng của tôi vào ngày mai nhé."
Vị CEO đứng lên bắt tay Lisa rồi rời đi, cầm trên tay bản hợp đồng rồi ra khỏi phòng. Thấy Jennie vẫn đang đứng đợi, Lisa bất giác nở nụ cười.
- "Chúng ta về thôi."
- "Mọi chuyện ổn chứ? Họ đã nói gì với cậu?"
- "Họ muốn ký hợp đồng với tớ, muốn tớ trở thành nghệ sĩ độc quyền của công ty họ."
- "Vậy thì tốt quá còn gì, chẳng phải đây chính là cơ hội của cậu sao?" - Jennie mừng rỡ, cầm tay Lisa lắc lắc.
- "Nếu tớ đồng ý, thì tớ sẽ không thể bên cạnh cậu thường xuyên được." - Lisa giọng buồn buồn, mím môi nhìn Jennie.
- "Chỉ là không thường xuyên thôi chứ đâu phải là không được gặp đâu. Vẫn có thể gọi cho nhau mà, cậu phải lo cho tương lai của cậu trước thì cậu mới lo cho tớ được chứ." - Jennie có chút hụt hẫng trong lòng nhưng vẫn cố giấu đi, vui bẻ ủng hộ Lisa.
Cả hai cùng nhau trở về nhà trọ của Jennie, cô đã nấu một bữa thịnh soạn để đãi Lisa trước khi cậu trở về Busan để gặp bố. Liệu đây có phải quyết định đúng đắn của Lisa?
————————————————————
Jisoo trở về Kim gia sau hơn hai tháng bỏ đi, vừa nhìn thấy Jisoo bà Kim đã khóc bù lu bù loa. Không ngừng trách mắng cậu, Jisoo gặp mẹ cũng xúc động, cứ mặc cho bà đánh mình, vừa đánh vừa mắng.
- "Sao mà gầy thế? Cái đứa con ngỗ nghịch này!"
- "Umma con về rồi, vẫn cứ đánh con như thế sao?"
- "Đánh cho chừa đi, con có biết người mẹ này đã hao tâm tổn trí như thế nào không?"
- "Con xin lỗi..... được rồi, nấu ăn cho con đi con đói quá."
Jisoo ôm lấy bà mè nheo, chỉ có như thế bà Kim mới ngưng lại mà đi nấu ăn cho cậu. Làm sao mà bà để Jisoo đói được, bây giờ bà chỉ muốn Jisoo ngồi xuống ghế rồi đút từng muỗng cơm cho cậu.
- "Được rồi, con lên phòng tắm rửa đi rồi xuống ăn cơm biết chưa. Mẹ sẽ nấu nhiều món cho con, mau đi!"
Jisoo bật cười rồi đi lên tầng hai, nhưng cậu không về phòng mình mà đi thẳng đến căn phòng ở cuối hành lang. Gõ cửa mấy hồi nhưng vẫn không thấy có tiếng trả lời, Jisoo quyết định đẩy cửa vào. Nhìn thấy Chaeyoung đang nằm trên giường quay lưng lại thì nhẹ nhành ngồi xuống bên cạnh.