Chap 88

14K 976 22
                                    


Jennie và Jisoo đã có lịch hẹn với bác sĩ sau khi đã kiểm tra sức khoẻ tổng quát. Quá trình này sẽ diễn ra trong thời gian khá dài và đặc biệt Jennie phải luôn giữ một sức khoẻ ổn định và tâm trạng tốt. Và may mắn đã mỉm cười với cặp chim ri, sau gần hơn 2 tháng chờ đợi thì.....

- "Jennie à! Ổn không em?" - Jisoo áp sát tai vào cánh cửa toilet chờ đợi trong thấp thỏm. - "Sao lâu quá vậy ta?"

Jennie bất ngờ mở cửa khiến Jisoo giật mình, nhìn thấy gương mặt của cô hơi nhăn lại Jisoo bất giác rối lên.

- "Em à không sao đâu mà! Bác sic cũng đã nói là lần đầu sẽ không mấy khả quan. Lần này không được thì mình thử lại. Bây giờ đi chơi nha, Soo đưa em đi chơi cho thoải mái nha, em muốn gì Soo cũng chìu hết."

Jennie thấy Jisoo cướp hết lời của mình lại còn lo lắng cho tâm trạng mình sợ mình buồn. Cô vừa thấy vui vừa thấy hạnh phúc, lại muốn trêu cậu thêm một chút.

- "Em muốn gì cũng được sao?"

- "Đúng vậy! Bây giờ em muốn mua sắm cái gì là đi liền. Lần trước em nói muốn mua cái túi Chanel hay cái nhẫn gì mà chưa mua được á, mình đi liền bây giờ luôn."

- "Vậy để em thay đồ."

- "Được rồi, em mặc ấm vào nha Soo xuống lấy xe trước." - Jisoo thơm vào má Jennie như an ủi rồi đi xuống nhà xe. Vừa đi vừa lẩm bẩm tự an ủi mình. - "Không sao mà Jisoo, ổn mà, còn nhiều cơ hội mà. Quan trọng là Jennie, không được để Jennie suy nghĩ nhiều."

Thấy Jisoo vừa đi vừa nói chuyện một mình Fany ngồi dưới phòng khách quay lại hỏi cậu.

- "Jisoo, đi đâu vậy? À hôm nay là ngày Jennie thử que đúng không? Tin tốt chứ?"

- "May mắn chưa mỉm cười với tụi em. Em sợ Jennie buồn nên bây giờ đưa cô ấy ra ngoài cho thoải mái."

- "Vậy cũng được, chăm sóc Jennie tốt một chút."

Jisoo rời đi được một lúc thì Jennie cũng bước xuống. Bước đi cẩn trọng hơn một chút. Nhìn thấy Fany liền vui vẻ chào hỏi.

- "Chị dâu."

- "Jennie à, chuyện mang thai này có chút khó khăn và vất vả. Em kiên trì thêm một chút chị nghĩ nhất định ông trời sẽ nhìn thấu." - Fany nắm tay an ủi Jennie.

- "Chị dâu, chị nói vậy là sao?" - Jennie ngơ ngác.

- "Lúc nãy Jisoo có nói với chị rồi, lần thử thai này không thành công."

- "Trời ơi cái đồ ngốc này!" - Jennie bật cười. - "Chị dâu, em thành công rồi. Chị sắp có cháu."

- "Vậy...? Ủa? Sao Jisoo...." - Fany vừa vui vừa khó hiểu.

- "Ban nãy em thử que, hai vạch rất rõ nhưng lúc đó bụng em có chút âm ỉ nên e hơi khó chịu, hơi nhăn nhó một chút. Đồ ngốc đó lại ba chớp ba nháng nghĩ là thất bại nên nhảy vô họng em không cho em nói gì hết. Bảo là em không được buồn, nói là muốn đưa em đi mua sắm cho thư giãn. Em thấy cơ hội cũng tốt nên em đi luôn, em định tí nữa sẽ nói. Lâu rồi em chưa xài tiền của Jisoo."

- "Trời đất ơi.... vợ chồng các người đúng là trẻ con. Đi cẩn thận nha, chúc mừng em." - Fany lắc đầu.

- "Tạm biệt chị."

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ