Seodan đang ngồi ở phòng khách cùng bố mẹ mình. Có lẽ cô nên quyết định chấm dứt chuyện kết hôn không tình yêu này. Thấy con gái mình có vẻ căng thẳng, ông Seo nhìn cô.- "Có chuyện gì khó nói sao con?"
- "Bố, mẹ! Con muốn..... huỷ hôn lễ." - Seodan hít một hơi sâu rồi bình thản nói ra.
- "Sao? Huỷ hôn? Sao lại như thế? - Ông bà Seo đều sửng người.
- "Con cảm thấy tình cảm con dành cho Taeyeon không còn nhiều như trước và cả Taeyeon cũng vậy."
- "Nhưng mà hai đứa có thể bồi đắp tình cảm mà."
- "Không, nếu gượng ép như vậy sẽ không hạnh phúc. Bố mẹ có lẽ không muốn nhìn thấy con gái mình không hạnh phúc đúng không?"
Ông Seo cau mày nhìn vợ mình khó xử. Seodan nói đúng, làm sao họ có thể chịu được khi con gái cưng của họ sống trong một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Nhưng kết thông gia với Kim gia cũng là một vấn đề lớn không phải chỉ mỗi việc hai người trẻ kết hôn, mà nó còn đi liền theo đó là lợi ích chính trị kinh tế của hai bên.
- "Nếu con nó đã không muốn thì cũng không thể ép nó. Hay là ông hẹn gặp ông Kim rồi xin lỗi từ hôn đi." - Bà Seo thở dài.
- "Thôi được, để ta giải quyết chuyện đó, con về phòng nghỉ ngơi đi."
Seodan gật đầu rồi lặng lẽ trở về phòng, cô nào muốn như vậy. Nhưng nếu sống với một người mà người này vẫn mãi vấn vương một người khác thì chẳng phải cả hai sẽ đau khổ sao. Seodan thật sự rất muốn biết cô gái kia là ai mà khiến Taeyeon tình nguyện huỷ bỏ cuộc hôn nhân triệu đô này, ông trời đúng là biết trêu người mà.
——————————————————
Sau khi ông Seo hẹn ông Kim một bữa tối để nói chuyện huỷ hôn, khỏi phải nói ông Kim giận đến mức nào. Nhưng Seo gia cũng là nhà quyền quý, người ta đã chủ động nhận lỗi là do con họ không muốn kết hôn nhưng ông Kim biết thừa nguyên nhân là từ phía Taeyeon. Về nhà trong trạng thái tức giận, ông xồng xộc đi vào phòng Taeyeon. Thấy cậu đang ngồi trong phòng liền đi đến thẳng tay tát một cái đau điếng khiến Taeyeon ngã xuống đất. Bà Kim chạy vào thấy vậy hốt hoảng đẩy ông ra.
- "Ông bị điên sao?!"
- "Mày làm gì mà khiến nhà người ta huỷ hôn? Hả?! Có phải mày ép con người ta không?!"
- "Sao? Seodan huỷ hôn?" - Taeyeon đang bàng hoàng vì ông Kim tát mình nhưng mừng rỡ khi nghe tin huỷ hôn.
- "Mày vui lắm chứ gì? Đứa con bất hiếu! Cho dù có huỷ hôn thì mày cũng đừng mong gặp lại người phụ nữ kia!"
- "Suốt gần 30 năm nay con luôn ngoan ngoãn nghe theo lời appa, luôn muốn trở thành người con hoàn hảo trong mắt của người! Appa chỉ nhìn vào thành tích thôi, appa có bao giờ biết con muốn gì, con cần gì không?! Appa có biết tại sao con ngoan ngoãn như vậy không? Là vì mẹ con mất rồi, con thiếu tình thương của mẹ và khi appa cưới người khác con sợ mình sẽ mất luôn tình thương của người nên lúc nào cũng phải cố gắng cố gắng liên tục cố gắng! Con ước gì mình có thể mạnh mẽ như Jisoo, có thể vùng lên để bảo vệ những điều mình thích mà không cần phải sợ hãi bất cứ điều gì! Con chỉ mong muốn có được tình yêu của mình thôi mà. Bây giờ con chẳng muốn làm một đứa con ngoan nữa, con sẽ làm những gì con thích. Con thật sự rất mệt mỏi với cuộc sống này rồi. Fany là người cho con biết được gia đình là như thế nào. Con sẽ trả lại hết tất cả mọi thứ mà con đang có để đi tìm cô ấy. Và nếu như appa vẫn nhất quyết chống đối thì con cũng chẳng thể làm con của người nữa."