Chap 28

10.9K 927 27
                                    


     Suốt cả ngày nay Chaeyoung vẫn không hề nói chuyện với Jisoo. Cho dù có gặp nhau ở hành lang thì cô nàng cũng đi lướt qua chứ không thèm ngó ngàng gì đến Jisoo. Nhịn mãi không được, cuối cùng Jisoo cũng phải xuống nước năn nỉ Chaeyoung.

*Cốc cốc*

- "Chaengie à!" - Jisoo khẽ gọi.

- "Chuyện gì?" - Mãi một lúc lâu sau Chaeyoung mới chịu mở cửa, mặt không cảm xúc nhìn Jisoo.

- "Lúc nãy Soo đi bên ngoài về, có mua thứ này cho em." - Jisoo giơ một hộp đồ ăn vặt, trong đó có tokbokki, chả cá, xúc xích đủ loại.

     Chaeyoung nghe được mùi vị quen thuộc mà mình đã từng ăn bất giác nuốt nước bọt. Nhưng vì vẫn còn giận Jisoo nên miễn cưỡng đóng cửa.

- "Không ăn."

- "Chaengie à...... ngày mai Soo đi rồi. Em vẫn không muốn nói chuyện với Soo sao? Em biết ở nhà này, em là người mà Soo có thể tâm sự."

     Chaeyoung nghe xong cũng thấy buồn, buông tay nắm cửa ra rồi quay về ngồi xuống sofa. Jisoo nhìn đứa em mình chỉ biết mỉm cười. Để thức ăn xuống bàn rồi tự tay bày thức ăn, lấy một cây chả cá đưa đến miệng cho Chaeyoung.

- "Aaaaa nào."

     Thức ăn ngon trước mặt tất nhiên là không thể nhịn được nữa. Chaeyoung cầm lấy cây chả cá rồi cho vào miệng, vừa ăn vừa cười thoả mãn. Dường như quên mất luôn chuyện mình giận Jisoo.

- "Sao Soo biết em thích ăn cái này?"

- "Vì Soo cũng thích."

     Jisoo cầm cây tokbokki cụng vào cây chả cá chả Chaeyoung rồi ăn cùng cô. Thấy Jisoo ăn nhanh hơn mình nên Chaeyoung bắt đầu mè nheo.

- "Soo ăn chậm thôi chứ! Soo ăn hết rồi!"

- "Yah Kim Chaeyoung! Em đang cầm trên tay em ba cây đó. Soo chỉ mới ăn cây thứ hai."

- "Không được ăn nữa! Chẳng phải nói mua cho em sao?"

     Bỗng dưng không khí giữa hai người rơi vào trạng thái ngại ngùng. Chưa bao giờ cả hai lại cảm thấy như vậy. Bất chợt Jisoo lên tiếng.

- "Chaengie à! Soo không phải là người đã làm điều đó."

- "Em xin lỗi, xin lỗi vì đã nổi nóng và nói như thế. Lúc đó..... lúc đó... em quá lo lắng cho Lisa."

- "Em thích Lisa thật sao? Tại sao lại là cậu ấy?"

- "Lisa đã cứu em, cậu ấy mang lại cho em rất nhiều cảm xúc mà em chưa bao giờ có được. Lisa cho em cảm giác mình được bảo vệ." - Chaeyoung nhỏ giọng tâm sự.

- "Nhưng Lisa đã có người yêu rồi, như vậy người đau lòng sẽ là em..... với lại.... appa biết Lisa, em nghĩ ông ấy sẽ chấp nhận chuyện này?" - Jisoo nghiêm trọng nhìn Chaeyoung.

     Chaeyoung nghe xong hơi bất ngờ, làm sao appa cô biết Lisa? Nếu ông ấy biết con gái mình yêu một người có xuất thân như Lisa thật sự không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

- "Làm sao appa biết Lisa? Chẳng lẽ chuyện em trốn mất ở Busan appa biết sao?"

- "Không phải, là do ông ấy muốn trả đũa Jennie vì lần trước đã làm ông bẽ mặt. Jennie là người yêu... của Lisa."

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ