Chap 19

10.4K 941 83
                                    


Hôm nay là ngày diễn ra cuộc thi vòng loại chọn ra top 5. Cả Jisoo và Lisa đều đã chuẩn bị rất tốt cho phần thi của mình. Lần này Jisoo tự tin hơn lần trước rất nhiều, hôm nay Rose cũng có mặt để cổ vũ cậu nên Jisoo như có thêm sức mạnh. Hôm nay Jennie không có mặt cùng Lisa vì cô ấy phải hoàn thành luận án tốt nghiệp.

- "Cậu chuẩn bị tốt chứ? Đừng để bị như lần trước nha. Chỉ cần một sơ suất nhỏ thôi cậu cũng có thể bị loại đó." - Seulgi nghiêm túc căn dặn.

- "Đừng lo."

- "Unnie! Cố lên!" - Rose cổ vũ chị mình.

- "Hôm nay Soo rất tự tin, nhất định sẽ không làm mọi người thất vọng."

- "Nè! Động lực đâu mà cậu tự tin vậy?" - Jackson vỗ vai.

- "Động lực gì? Mọi người ủng hộ như vậy tất nhiên tự tin rồi."

Jisoo mỉm cười, nghĩ tới động lực lại khiến cậu nhớ lại hai ngày trước, lúc đang tập luyện cho phần thi. Vì ở quán có sân khấu nhỏ cũng như nhạc cụ nên Jisoo có thể tận dụng buổi tối đóng cửa quán để luyện tập.

- Flashback -

*Bộp bộp bộp*

Tiếng vỗ tay từ phía sau khi cậu vừa kết thúc bài hát khiến Jisoo giật mình. Quay người lại nhìn thấy Jennie đang vỗ tay thì có chút đỏ mặt.

- "Cô làm tôi giật mình đó, sao.... sao chưa về? Tôi tưởng cô về rồi?"

- "Tôi kiểm hàng ở trên kho, cậu không biết sao?" - Jennie dựa vào tường khoanh tay nhìn Jisoo.

- "Vậy hả? Không để ý."

- "Bài đó tên gì vậy?"

- "Stay." - Jisoo nói rồi tiếp tục đưa tay lên cây piano đệm đàn.

- "Bài này hay thật đó, là cậu viết sao?"

- "Ừm... hay thật sao?"

- "Thật.... nghe có cảm xúc lắm. Cậu định thi bài này sao?" - Jennie đi vòng qua bên cạnh đứng chống nạnh nhìn Jisoo đánh đàn.

- "Tôi đã viết nó vào tuần trước. Có muốn nghe lại không?"

- "Được, tôi sẽ làm một giám khảo nghiêm khắc."

Jennie nói xong kéo chiếc ghế gần đó rồi ngồi xuống, tựa lung vào ghế, bắt chép chân hai tay khoanh trước ngực rất ra dáng một vị giám khảo. Jisoo nhìn thấy hình ảnh đó tự nhiên bật cười, Jennie nhìn cậu cười thì gằn giọng.

- "Cười cái gì, bắt đầu phần thi của mình đi. Tôi sẽ nghiêm khắc đó."

Jisoo bắt đầu đệm từng phím đàn, giọng hát trầm ấm cũng vang lên trong không gian vắng lặng. Jennie và Jisoo dường như chìm vào trong bài hát. Nhìn từ góc độ này, Jisoo thực sự toát lên sự thu hút kỳ lạ khiến Jennie như cuốn vào đó.

Jisoo kết thúc bài hát, quay qua nhìn Jennie thấy cô ấy đang chăm chăm nhìn mình. Cậu nhất thời bối rối gãi đầu.

- "Jennie! Jennie!"

- "Hả? Cái gì?" - Jennie giật mình.

- "Làm gì ngồi ngơ đó vậy? Giám khảo gì kỳ vậy?" - Cậu cười.

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ