Chap 24

10.2K 854 117
                                    


     Hôm nay là ngày diễn ra vòng chung kết cuộc thi Kpop Star. Không khí trong trường quay đang nóng dần lên, buổi diễn đặc biệt này sẽ được công chiếu trực tiếp trên đài truyền hình KBS.

     Jisoo và band nhạc của mình đã chuẩn bị rất tốt, hôm nay cậu sẽ trình diễn ca khúc Start, một bài hát mà Jisoo đã dồn hết công sức để viết ra nó. Lisa cũng không ngoại lệ, cậu đã chuẩn bị cho mình một sân khấu kết hợp cùng đoàn vũ công và những hiệu ứng chắc chắn mang lại sự bùng nổ.

- "Jisoo! Tớ cần cậu thật sự tập trung cho lần này nếu cậu muốn thắng Lisa. Loại bỏ Jennie ra khỏi đầu cậu." - Seulgi vịn hai vai Jisoo, nhìn thẳng vào mắt cậu.

- "Tớ biết rồi."

     Jisoo nói xong liếc mắt qua phía Jennie và Lisa đang đứng bên kia. Trong ánh mắt cậu ánh lên nét phức tạp. Cậu nhất định phải thắng Lisa bằng mọi giá.

- "Chuyện kia......"

- "Jisoo......" - Seulgi gọi tên cậu, Seulgi không muốn Jisoo phải dùng cách hèn hạ này để chiến thắng.

- "Không cần tung nó ra đâu." - Jisoo hít một hơi thật sâu rồi đáp.

     Seulgi gật đầu hài lòng. Sau khi Lisa vào phòng chờ thì Jennie cũng tiến về phía Jisoo.

- "Có vẻ cậu rất quyết tâm nhỉ?" - Jennie cười.

- "Tất nhiên, ngày hôm nay tôi sẽ là người chiến thắng." - Ánh mắt tự tin cùng cách nói chuyện ngạo mạng của Jisoo khiến Jennie có chút cau mày.

- "Chúc may mắn."

     Jennie nói xong rồi quay đi, cô ghét gương mặt ngạo mạn của Jisoo. Jisoo hôm nay chẳng giống mọi ngày chút nào, trong ánh mắt cậu ta có gì đó rất kì lạ khiến Jennie không hiểu được.

     Cuối cùng cũng đến giờ bắt đầu chương trình, hôm nay Chaeyoung không thể đến được vì lệnh cấm của ông Kim nên chỉ còn cách theo dõi qua laptop. Cô cũng hồi hộp không kém nhưng khi máy quay lia đến Lisa thì Chaeyoung lại mím môi, tâm trạng cũng chùng xuống. Taeyeon cũng không khác, ngồi trong phòng làm việc nhưng theo dõi chương trình qua laptop.

     Jisoo diễn thứ 4 và Lisa sẽ là người kết màn, sau khi 3 tiết mục đầu tiên được trình diễn thì cũng đến Jisoo. Vì có sự hỗ trợ của hai người bạn thân cũng có nhan sắc cực phẩm nên tạo hiệu ứng rất tốt với khán giả. Jisoo hướng mắt về phía Jennie, nhìn cô chằm chằm sau đó nhắm mắt lại rồi hít một hơi thật sâu. Tiếng trống nhịp của Jackson bắt đầu vang lên, Jisoo dường như trở thành một con người khác hẳn. Cả ba diễn như đây là lần cuối cùng họ được đứng trên sân khấu.

      Phản ứng của khán giả rất tốt, Irene ngồi ở vị trí giám khảo thì mãi ngắm người yêu mình đến mức quên luôn cả nhiệm vụ. Đến khi Jackson đánh dùi trống cuối kết thúc bài hát thì Irene đã đứng bật dậy để vỗ tay, khán giả cũng hò hét rất to. Jisoo, Seulgi và Jackson đứng trên sân khấu tận hưởng giây phút thăng hoa này.

     Chaeyoung ở nhà cùng mẹ thấy Jisoo bùng nổ như vậy thì không khỏi cảm động. Bà Kim được nhìn thấy Jisoo sau bao ngày thì xúc động không nói thành lời. Taeyeon ngồi trong phòng làm việc chăm chú xem phần trình diễn của Jisoo. Nhìn Jisoo có thể nở một nụ cười tự nhiên, có thể thả mình vào âm nhạc, làm được điều mà nó hằng muốn khiến Taeyeon có chút gì cảm thấy tự hào, một nụ cười nhẹ nở trên môi.

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ