Chap 2

17.1K 1.2K 324
                                    


Chiếc xe hơi đắt tiện đang dần tiến vào khu biệt thự cao cấp. Đây là một trong những khu đắt giá bậc nhất Hàn Quốc. Nơi chiếc xe kia tiến vào chính là biệt thự của Kim gia - một trong những tập đoàn phân phối thực phẩm hàng đầu.

- "Mau vào trong nhà." - Tiếng Taeyeon nghiêm nghị.

Jisoo lũi thũi theo sau không dám lên tiếng, mặt cau có khó chịu. Vừa bước vào nhà, bà Kim mẹ Jisoo đã chạy ra đón.

- "Hai đứa về rồi sao, Jisoo theo unnie có học hỏi được gì không con?"

- "Dì đi mà hỏi nó." - Taeyeon liếc mắt sắc lạnh qua nhìn Jisoo rồi bỏ lên phòng.

Bà Kim khó hiểu quay qua nhìn đứa con của mình, Jisoo cũng chẳng thèm nói đi lên phòng mình, bà Kim lại phải đi theo.

- "Jisoo sao vậy? Con lại làm gì để Taeyeon mắng con sao?"

- "Sao mẹ cứ phải bắt con làm những chuyện đó vậy? Con không thích công ti và con càng không muốn đi theo Taeyeon." - Jisoo cáu gắt.

- "Con sao vậy? Con là con Kim gia, con phải có chỗ đứng trong công ti con hiểu không?"

- "Để làm gì? Chẳng phải đã có Taeyeon rồi sao? Chị ấy đủ khả năng để lãnh đạo, con xía vào làm gì nữa."

- "Con không thể thua Taeyeon được, nếu Taeyeon lên chức chủ tịch thì ít ra con cũng phải nắm được vị trí phó chủ tịch. Nếu không appa con và Taeyeon sẽ xem thường con con đó."

- "Con không quan tâm và con cũng chẳng muốn. Mẹ không thấy Taeyeon lúc nào cũng khó chịu với con sao. Bắt con đi theo làm gì. Con mệt rồi, mẹ ra ngoài đi, con muốn ngủ." - Jisoo trùm chăn kín đầu.

- "Jisoo! Jisoo!!"

Bà Kim bất lực nhìn đứa con cứng đầu của mình. Thực ra bà Kim chỉ là vợ hai, Taeyeon và Jisoo chính là chị em cùng cha khác mẹ. Sau Jisoo còn một người em gái nữa hiện đang học ở Úc là Chaeyoung. Taeyeon từ nhỏ đến lớn đều xuất chúng khiến ông Kim rất hài lòng, còn Jisoo thì khác rất ương bướng cứng đầu, thích làm gì thì làm. Bà Kim vì sợ Jisoo yếu thế hơn Taeyeon sẽ bị ức hiếp sẽ không có địa vị trong tương lai nên luôn ép cậu phải theo cho bằng được Taeyeon.

Jisoo ngay từ nhỏ đã có đam mê với âm nhạc, cậu yêu thích sáng tác, cậu thích hát những bài hát do chính mình sáng tác. Taeyeon tuy không thích mẹ của Jisoo nhưng không có nghĩa cậu cũng ghét Jisoo, ngược lại rất quan tâm tới hai đứa em khác mẹ của mình. Taeyeon đối xử vớ Jisoo và Chaeyoung rất khác nhau, đối với Jisoo thì lúc nào cũng rất nghiêm khắc nhưng với Chaeyoung lại rất chiều chuộng và yêu thương em út. Jisoo thì không quan tâm lắm, trước giờ cậu đã sống như vậy, lạnh lùng, bất cần và chỉ thích làm theo ý mình.

————————————————

Lisa đang đi dạo biển cùng Jennie, buổi chiều hoàng hôn trời khá đẹp. Lâu lắm rồi Lisa mới được bên cạnh Jennie như thế này. Song song cùng Jennie, Lisa ngập ngừng hỏi.

- "Người cậu thích.... có tốt không?"

- "Người tớ thích rất tốt, cậu ấy luôn luôn ở phía sau bảo vệ tớ."

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ