Suốt những ngày ở Busan cô nàng Chaeyoung có vẻ rất thích thú khi được trải nghiệm cảm giác được làm giang hồ. Ông Manoban lại rất ưng đứa con dâu thích nối nghiệp ông nên được chìu tất. Khổ nhất là chỉ có Lisa với bọn đàn em. Lisa thì phải đi theo để ngăn mấy cái trò quậy phá của cô nàng còn bọn đàn em thì cứ bị cô hành suốt.- "Lisa! Em muốn xăm."
- "What the.....? What? Baby?" - Lisa buông luôn điện thoại trố mắt nhìn Chaeyoung.
- "Em muốn xăm! Em muốn giống Lili!"
- "Appa của em sẽ giết Lili mất. Không được! Lili không đồng ý!"
Lisa kiên quyết xua tay từ chối. Chaeyoung trắng trẻo, da lại còn rất đẹp. Cậu không muốn cơ thể hoàn hảo của Chaeyoung bị vấy mực được. Chaeyoung thấy Lisa nghiêm túc từ chối liền giở trò nhõng nhẽo.
- "Lili hết thương em rồi chứ gì! Bây giờ em thích cái gì cũng chẳng cho nữa đúng không."
- "Không phải! Chuyện này không phải đùa! Xăm vào da thịt là nó đi theo em cả đời, xoá sẽ để lại sẹo Lili không thích. Chuyện gì cũng được nhưng chuyện này thì không! Chưa kể xăm sẽ rất đau, em không chịu được đâu."
- "Em chịu được mà, bây giờ thẩm mỹ hiện đại có gì mà không làm được chứ?" - Chaeyoung bĩu môi.
- "Em muốn xăm chỗ nào?"
Lisa thở dài quay sang hỏi, Chaeyoung nghe vậy tưởng Lisa đồng ý cho mình xăm liền hớn hở chỉ vào bắp tay trái của mình.
- "Em muốn xăm chỗ này! Em muốn xăm hình... Aaaa!!! Yah Lalisa!!! Sao lại lấy bút đâm vào tay em?!"
Chaeyoung đang luyên thuyên thì Lisa cầm lấy cây bút trên bàn đâm nhẹ vào cánh tay cô nàng khiến Chaeyoung giật mình la làng lên.
- "Có đau không?"
- "Có bị điên không? Đâm người ta rồi hỏi đau không?! Tất nhiên là đau rồi đưa bút đây đâm thử cho!" - Chaeyoung vừa tức vừa uất ức.
- "Xăm còn đau hơn như thế! Kim nhọn liên tục đâm vào da em. Lili chỉ đâm nhẹ một cái em đã không chịu nổi đòi đánh Lili. Đưa em tới phòng xăm chắc em đập luôn cái máy xăm của người ta! Dẹp ngay cái ý định đó đi! Không được đua đòi!"
Chaeyoung bị Lisa mắng cho một trận liền xụ mặt giận dỗi bỏ đi ra ngoài. Lisa nghiêm túc như vậy chắc là thật rồi, Lisa không bao giờ mắng cô nhưng lần này có lẽ không thể mè nheo được rồi.
Tên đàn em mà bị Chaeyoung quay như dế nhìn thấy cô bước ra định chuồn đi chỗ khác. Nhưng mà thấy cô chị dâu hôm nay đặc biệt buồn nên gạt qua sợ hãi, hắn đi lại ngồi kế cô.
- "Chị dâu! Làm sao mà buồn vậy?"
- "Muốn đi xăm giống Lisa. Mà Lisa không cho! Lisa nói đau. Hanbin à nhưng mà chị mày muốn ngầu giống Lisa!
- "Chị hai không cho là đúng rồi, chị dâu trắng với đẹp như vầy.... À! Em có cách này! Em có cách xăm mà không đau."
- "Cách gì?" - Chaeyoung bừng sáng.
- "Nhưng mà với một điều kiện."
- "Điều kiện gì?" - Chaeyoung cau mày.
- "Chị dâu bỏ qua hận thù giữa chúng ta, đừng đì em nữa." - Tên đó khổ sở nói.