Hôm nay là ngày diễn ra cuộc thi Kpop Star, một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc hàng đầu tại hàng quốc. Quy tụ rất nhiều các bạn trẻ trong và ngoài nước. Jisoo hôm nay đã có mặt rất sớm nhờ sự hộ tống của Seulgi và Jackson.- "Cậu chuẩn bị tốt chứ?"
- "Ừm, mọi thứ ổn."
- "Êhh.... Jennie và Lisa đúng không?" - Jackson hướng mắt ra cửa hậu trường.
Jisoo nghe đến Jennie liền nhìn theo, thấy cô và Lisa tay nắm tay bước vào khiến cậu có chút không hợp mắt, lãng nhìn đi nơi khác. Jackson vẫy tay gọi họ đến, Jennie và Lisa vui vẻ chào hỏi.
- "Mọi người tới sớm vậy?" - Lisa cười.
- "Dù gì cũng là cuộc thi quan trọng của cậu ấy." - Seulgi hướng mắt về phía Jisoo nãy giừo vẫn đang căn chỉnh dây đàn.
- "Chúc cậu thi tốt." - Jennie vỗ vai Jisoo khiến Jisoo khựng lại, khẽ liếc nhìn cô.
- "Cảm ơn."
- "Mình và Lisa qua bên kia trước nha. Tạm biệt."
- "Tạm biệt, thi tốt nha."
Đợi Lisa và Jennie rời đi, Jisoo mới ngẩng dầu lên. Nhìn về phía hai người họ, cậu không khỏi thở dài. Cảm thấy nơi này khá ngột ngạt nên ngỏ ý muốn ra ngoài.
- "Cũng chưa đến giờ, ra ngoài chút không?"
- "Ừm, cũng được."
Jennie bên trong đứng đợi Lisa đến gặp ban tổ chức. Đứng từ xa nhìn Lisa cao ráo, có chút soái khiến mấy cô gái có mặt ở đây không khỏi bàn tán. Jennie không thích điều đó. Lúc Lisa trở lại, Jennie phụng phịu.
- "Những người ở đây có vẻ rất thích cậu."
- "Nhưng tớ chỉ thích mỗi cậu. Mặc kệ họ." - Lisa xoa đầu Jennie cười.
- "Nếu sau này cậu nổi tiếng, cậu vẫn sẽ yêu tớ chứ?"
- "Tất nhiên rồi, cậu nói gì vậy."
- "Ở đây nhiều người xinh đẹp như vậy, tớ sợ cậu không kiềm lòng được."
- "Kim Jennie, chỉ có cậu bỏ tớ thôi chứ làm sao tớ dám bỏ cậu được."
- "Yah Lalisa!!! Cậu nghĩ tớ là người như vậy sao?"
- "Hahahaha!!! Tớ chỉ đùa thôi mà."
Lisa ôm hai cái má bánh bao rồi lắc qua lắc lại khiến Jennie cười tít mắt. Vô tình hình ảnh đó lọt vào mắt Jisoo. Jennie nhìn thấy Jisoo cũng dần tắt nụ cười nhìn cậu với ánh mắt khó hiểu, Jisoo chỉ nhìn cô một lần rồi cắn môi bỏ đi. Lisa cũng nhìn theo thấy Jisoo không mấy vui vẻ thì nhăn mặt.
- "Hình như cậu ta không thích tớ, lần trước ở quán thịt nướng cậu ấy nhìn tớ rất lạ."
- "Cậu ta tính khí không được bình thường, đừng quan tâm."
Cuối cùng thì cũng đến giờ ghi hình, không khí trong trường quay nóng hơn bao giờ hết. Jisoo có một chút hồi hộp vì chưa bao giờ cậu tham gia vào những chương trình như vầy. Thấy Jisoo hơi căng thẳng, Seulgi vỗ vai.