Sáng sớm hôm sau, khi Jennie vẫn còn nằm trong lòng Jisoo say giấc thì bên ngoài nghe được tiếng đập cửa ầm ầm. Jisoo khó chịu mở mắt vì âm thanh quá lớn và khó nghe, Jennie cũng chẳng ngủ nỗi.- "Mở cửa!!!! Kim Jihuyn!!! Mày mau ra đây trả nợ cho đại ca!" - Tiếng mấy người đàn ông gào lớn bên ngoài.
- "Có chuyện gì vậy?" - Jisoo nhíu mày hỏi cô.
- "Là bọn đòi nợ. Cậu cứ ở đây đi."
Jennie xuống giường, lấy sợi thun cột cao tóc lên rồi bước ra mở cửa. Trước mặt cô là năm sáu thằng bặm trợn đang trừng mắt nhìn cô, nhìn bọn chúng là biết đàn em nhà Manoban rồi.
- "Ông ta không có nhà."
- "Vậy thì mày trả nợ cho bố mày đi." - Tên cầm đầu hất mặt nhìn cô.
- "Ai nợ người đó trả. Các người đi tìm ông ta mà đòi." - Jennie định đóng cửa lại thì bọn chúng chặn lại.
- "Nè, mày đừng có tưởng chị hai tụi tao yêu mày rồi mày muốn làm gì làm nha. Không có chị hai ở đây, mày chả là cái đinh gì với tụi tao đâu."
Jennie nghiến răng nhìn bọn chúng, không muốn đôi co nhiều, cố sức đóng cửa lại.
- "Buông ra tôi đã nói không có ông ta mà!"
- "Các người làm gì vậy? Có tin tôi báo cảnh sát không?" - Jisoo bước ra mặt lạnh tanh nhìn bọn chúng.
- "Trời trời ai đây? Ngoài chị hai bọn tao mày còn dắt thêm người khác về nhà à? Chị hai có biết mày cắm sừng chị ấy không?"
- "Im miệng các người trước khi tôi nổi giận." - Jisoo nắm tay Jennje rồi kéo cô ra sau mình.
- "Tao sẽ nói chuyện này cho chị hai biết."
- "Tôi và Lisa không còn quan hệ gì cả!" - Jennie hét lên.
Bọn chúng hơi giật mình nhưng người bất ngờ nhất vẫn là Jisoo. Cậu không biết Jennie nói như vậy cho qua chuyện hay hai người không còn quan hệ gì là thật, nhưng Jisoo vẫn thấy mừng thầm trong lòng.
- "Vậy thì dễ tính toán hơn rồi, tao cũng chẳng cần phải nể chị hai mà nhẹ tay với mày! Tụi bây, vô siết nhà!"
- "Không, đi tìm ông ta mà đòi!" - Jennie tức đến bật khóc.
- "Nợ bao nhiêu? Nói mau!"
- "Lãi gốc là 25 triệu won, tính thêm tiền lời đến nay thì cũng 100 triệu won rồi, tổng cộng là 125 triệu won!"
- "Cái gì?! Bố tôi làm gì nợ nhiều như thế?"
Jennie nghe xong như sét đánh, làm sao bố cô lại nợ nhiều như vậy được? Jisoo đứng bên cạnh cũng bất ngờ nhưng vẫn điềm tĩnh. Thấy Jennie bắt đầu run lên, Jisoo càng nắm chặt tay cô hơn để trấn an.
- "Được rồi, chiều nay tôi sẽ trả hết số nợ này, sau này đừng đến làm phiền mẹ con cô ấy nữa."
- "Jisoo..... không được.... đừng!" - Jennie lấp bấp nhìn cậu lắc đầu, đây không phải số tiền nhỏ.
- "Làm sao tao tin lời mày?"
Jisoo lấy trong bóp ra một tờ card visit rồi đưa cho hắn.