Chap 72

13.8K 960 54
                                    


     Jennie dường như đã quen thuộc với cuộc sống làm dâu Kim gia. Ngoài chuyện hay bị ông Kim gây khó dễ thì dường như mọi người ở Kim gia đều rất thích cô. Jisoo vẫn chưa sắp xếp công việc để cô quay lại JJ nên mỗi ngày ở nhà đều vào bếp nấu nướng, rãnh rỗi lại cùng bà Kim đi mua sắm, khi lại về nhà cũ thăm mẹ mình.

Cũng như mọi ngày, Jennie vẫn tiếp tục với công việc bếp núc của mình. Bà Kim từ ngoài bước vào bếp nhìn một lượt.

- "Hôm nay sao con nấu ít vậy?"

- "Jisoo hôm nay sẽ không về dùng cơm trưa vì có cuộc họp. Con sẽ mang cơm đến công ty cho chị ấy. Hôm nay mẹ phải dùng bữa một mình rồi." - Jennie quay lại nhìn bà.

- "Chaeyoung cũng không có nhà sao?"

- "Chaeyoung tối qua bay sang Pháp theo lịch trình của Lisa rồi ạ."

- "Vừa về nhà mấy ngày lại đi mất rồi, mốt nó mà cưới chắc chẳng thấy nó nữa, con với cái yêu đương vào là đứa nào cũng mất tích. Haizz.... quản gia, mang ra đây chút rượu giải sầu đi!" - Bà Kim thở dài.

- "Con mang cơm đến công ty cho Jisoo nha mẹ. Mẹ uống ít rượu thôi ạ."

- "Ừ con đi đi."

     Jennie được tài xế chả Kim gia đưa đến JJ, tuy là nhân viên cũ nhưng khi bước vào công ty vẫn phải đến bàn lễ tân. Mấy cô nhân viên ở đây vừa nhìn thấy Jennie liền cười tươi rói.

- "Jennie! Nghe thông báo cô nghỉ việc chúng tôi ai cũng bất ngờ. Hôm nay đến công ty có việc gì thế? Sẽ quay lại làm việc đúng không"

- "Tôi đến gặp giám đốc."

- "Giám đốc? Giám đốc Lee Hyori hay giám đốc Kim?"

- "Tôi gặp giám đốc Kim."

- "Jennie! Chẳng lẽ mấy lời đồn đoán trong công ty là thật sao?" - Một cô lễ tân hỏi nhỏ.

- "Đồn? Đồn gì?"

- "Có người nó là cô được giám đốc Kim nuôi nên không cần đi làm nữa."

- "Họ đồn là cô qua lại với giám đốc Kim, chủ tịch biết chuyện nên cho cô nghỉ việc."

     Jennie nghe xong chỉ biết cười gượng, cũng chẳng biết phải giải thích thế nào, mà thực ra lời đồn đó cũng có phần đúng.

- "Chỉ là lời đồn thôi mà." - Jennie vừa nói vừa đưa tay lên gãi đầu, chiếc nhẫn được đính viên kim cương lấp lánh ngay lập tức lọt vào mắt những con người trước mặt.

- "Jennie! Cô kết hôn rồi sao?"

- "À ừ thì.... đúng rồi, tôi vừa kết hôn."

- "Mấy cô không làm việc mà đứng đây tám chuyện gì vậy?"

     Bỗng nhiên từ đâu một giọng nói đánh đá xuất hiện khiến mọi người giật mình. Nhân viên lễ tân vừa nghe thấy liền bĩu môi lùi lại.

- "Chúng tôi đang tiếp khách, cô ấy muốn gặp giám đốc Kim."

- "Gặp giám đốc Kim?" - Thư ký Jeon khoang tay trước ngực, hất mặt nhìn Jennie. - "Cô là ai? Tìm Jisoo có chuyện gì?"

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ