Chap 83

13.5K 958 19
                                    


     Buổi tối đó, sau khi cả nhà vui vẻ dùng bữa cùng nhau thì Jisoo chủ động đến phòng tìm gặp Taeyeon. Lịch sự gõ cửa, Fany nhanh chóng đi ra mở cửa rồi vui vẻ nhìn cậu.

- "Có chuyện gì sao? Em muốn mượn Taeyoung về cho Jennie nữa hả?"

- "Hả?! Không! Không!" - Jisoo giật mình xua tay. Cái sự kiện bốc mùi buổi chiều vẫn còn khiến cậu ám ảnh. - "Em tìm Taeyeon, chị ấy có rãnh không em cần nói chuyện với chị ấy một chút. Em sẽ đợi ở phòng đọc sách."

- "Tae à! Jisoo muốn nói chuyện với Tae."

     Fany quay vào trong gọi Taeyeon, cậu đang ru đứa bé ngủ, nghe Fany gọi thì nhíu mày hỏi lại.

- "Jisoo tìm Tae có việc gì?"

- "Em không biết, Jisoo nói đợi Tae ở phòng đọc sách."

     Taeyeon gật gù rồi đi đến phòng đọc sách, thấy Jisoo đang tập trung xem hồ sơ thì gõ bàn.

- "Tìm chị có chuyện gì?"

- "À.... em đã chuẩn bị xong hết giấy tờ để chuyển cổ phần lại cho chị. Nhưng hiện tại ở tập đoàn đang gặp một chút vấn đề. Chị nhớ lão Park chứ? Lão ta đang âm mưu cướp JJ của chúng ta. Cổ phần hiện tại của lão đang ngang ngửa em. Nếu em trả lại số cổ phần cho chị thì cơ hội lão ta nắm quyền điều hành là rất cao."

- "Vậy ý em là em không muốn tách cổ phần trả lại cho chị? Kim Jisoo em lại bày trò gì nữa đây?" - Taeyeon bắt đầu nghiêm giọng.

- "Không! Em không có ý đó! Chỉ là em muốn chúng ta cùng tìm cách để lật đổ lão Park. Em có một vài bằng chứng buộc tội lão lập công ty ma để phá hợp đồng với chúng ta. Nhưng nếu kiện thì lão cũng cao lắm là đóng phạt bồi thường."

- "Từ lúc bước chân vào tập đoàn là chị đã dè chừng lão ta. Không ngờ bây giờ lão mới lộ mặt. Bây giờ chưa nên bàn giao cổ phần. Ngày mai chị sẽ đến tập đoàn xem lão sẽ thế nào."

- "Em xin lỗi, vì em mà mới khiến chuyện đến nước này." - Jisoo cúi đầu.

- "Lỗi phải gì nữa... ngày mai tính tiếp. Cũng vất vả rồi. Chị bề phòng đây."

     Taeyeon thở dài rồi rời khỏi phòng sách. Jisoo cũng không nán lại lâu, lủi thủi đi về phòng. Jennie đang xem tivi nhìn thấy Jisoo mặt mày rầu rĩ trở về, đưa tay tắt tivi rồi quay sang nhùn cậu.

- "Soo sao vậy? Lại ghen tị với Taeyeon unnie chuyện gì nữa sao?"

- "Không.... Soo không còn muốn có con sớm nữa. Chỉ là cảm thấy có lỗi khi Taeyeon vừa trở về lại phải khiến chị ấy gánh hết áp lực chuyện công ty."

- "Soo cũng đã cố gắng hết sức rồi mà." - Jennie an ủi cậu.

- "Là Soo kém cỏi đúng không? Nếu là Taeyeon thì chắc chị ấy đã giải quyết êm đẹp."

- "Yah Kim Jisoo!" - Jennie la lên khiến Jisoo giật mình. - "Ai cho phép tự chê bản thân mình kém cỏi? Soo trong mắt em vừa xinh đẹp, hát hay lại còn biết kinh doanh, vậy tại sao lại tự nhận mình kém cỏi? Không có ai hoàn hảo cả, khuyết điểm chính là động lực để hoàn thiện bản thân. Nhưng cho dù thế nào đi nữa thì Soo vẫn là người chồng tuyệt vời của em. Chuyện gì rồi cũng sẽ tìm ra cách giải quyết mà."

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ