Chap 70

14.6K 915 133
                                    


- "Thật sao? Mẹ đã nói như thế á?"

- "Em cũng bất ngờ lắm, còn mặt mấy bà phu nhân kia thì đơ như tượng luôn."

     Jisoo và Jennie đang ngồi ngoài ban công hóng gió. Cô kể cho Jisoo nghe chuyện cùng bà Kim đi mua sắm lúc sáng. Đúng như những gì Jennie nghĩ là Jisoo sẽ há hốc mồm .

- "Vậy là mẹ rất thích em rồi đó."

- "Nhưng nà Jisoo, em muốn đến công ty làm việc. Em không muốn ở nhà, ở nhà rất chán."

- "Vậy để Soo sắp xếp công việc cho em, nhưng mà tuần sau mới bắt đầu được. Còn tuần này thì hãy ở nhà chơi với mẹ đi."

- "Vậy cũng được, em tính như vầy nha. Mẹ em cũng lên đây ở rồi nhưng mà bà ở một mình chắc chắn rất buồn. Buổi trưa chúng ta sẽ ghé nhà mẹ ăn trưa rồi tối về Kim gia ăn cơm cùng mẹ Soo."

- "Nhất trí." 

- "Nhưng mà Chaeyoung sao em không thấy về nhà vậy?"

- "Chắc còn giận appa nên không về nhà chứ gì. Chaeyoung cũng lớn rồi, nó có quyền quyết định mọi thứ, appa không thể xen vào được. Bây giờ appa rất yếu thế, đứa con ông cưng nhất bây giờ cũng cạch mặt ông luôn rồi."

- "Trả thù thành công một nửa rồi nhỉ?"

- "Khi nào Soo ngồi lên chiếc ghế chủ tịch, chúng ta mới thực sự chiến thắng trong trận chiến cuối cùng này."

————————————————————

Lisa vừa dự xong một sự kiện của Céline tại Hàn Quốc, trở vào xe liền nhìn thấy gương mặt không mấy vui vê của Chaeyoung. Cậu gãi đầu nhìn cô.

- "Ai chọc giận em sao?"

- "Tại sao Twice Tzuyu lại có số điện thoại của Lisa vậy?" - Chaeyoung nghiêm giọng, cô nàng lại ghen rồi.

- "Hả? Twice Tzuyu? Làm sao Lisa biết được? Lisa cũng chỉ hợp tác trong một CF."

- "Đọc đi!"

Chaeyoung dúi mạnh điện thoại vào tay Lisa, vẻ mặt hậm hực. Lisa nhìn thấy tình hình chắc chắn có gì đó rất không ổn rồi.

- "Gì đây? Chào Lisa em là Tzuyu, em rất thích Lisa và hi vọng chúng ta có một cuộc hẹn. Em chờ điện thoại của Lisa." - Lisa đọc xong liền thở dài ôm đầu. - "Chuyện này Lisa thực sự không biết, Lisa không cho số của mình với bất kì idol nào hết. Em là người hiểu rõ nhất sao em cứ ghen tuông vô cớ vậy?"

- "Em ghen tuông vô cớ? Người ta đã nhắn tin như thế này, hay là Lisa muốn em bắt gặp hai người hẹn gặp nhau?" - Chaeyoung bắt đầu lớn tiếng.

- "Kim Chaeyoung, em đừng trẻ con như thế!"

Lisa không kìm chế được gắt lên một câu khiến Chaeyoung ngớ người. Hai mắt ngấn nước nhìn chằm chằm vào cậu. Lần đầu tiên Lisa lớn tiếng với cô như thế, lần đầu tiên Lisa gọi cả họ lẫn tên cô rõ ràng như thế, lại chẳng còn nhìn cô một cái, có phải là chán rồi đúng không?

- "Xuống xe!"

- "Em lại muốn gì nữa đây? Hôm nay Lisa rất mệt rồi, về đến nhà mình nói chuyện." - Lisa hạ giọng.

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ