Chap 17

10.3K 943 109
                                    


Taeyeon hôm nay cùng bà Kim ra sân bay đón một người. Ngày hôm nay mới thấy bà ấy tươi tỉnh được một chút bởi vì hôm nay là ngày cô công chúa út của Kim gia trở về nước sau 3 năm du học ở Úc. Taeyeon cũng vui không kém, vì cậu biết Chaeyoung rất được ông Kim cưng chiều, có Chaeyoung thì sự căng thẳng giữa ông và Jisoo cũng sẽ giảm đi.

- "Chaeyoungie!!!! Bên này!" - Taeyeon vẫy tay khi thấy bóng dáng cao gầy khệ nệ kéo vali to đùng.

- "Umma!!! Unnie!!!!"

Chaeyoung quăng vali giữa sân bay để chạy đến mà ôm mẹ mình. Taeyeon thì bật cười với hành động của cô em nhỏ, đi đến kéo vali thay cô.

- "Chaeyoungie sao con ốm vậy? Nhớ cục cưng của mẹ quá đi."

- "Umma~~~ Con nhớ mẹ muốn chết đi được." - Chaeyoung bắt đầu giở giọng nhõng nhẽo.

Thấy Taeyeon hơi bất mãn khi bị ngó lơ, bà Kim khẽ khều Chaeyoung rồi đá mắt về phía Taeyeon đang đứng cạnh cái vali. Chaeyoung liền hiểu buông bà Kim ra quay qua ôm chầm lấy Taeyeon.

- "Taeyeon unnie!!! Em cũng nhớ unnie lắm đó!!!"

- "Thôi thôi, bớt có nhõng nhẽo dùm tui cái đi. Mau lên xe về nhà."

Cả ba lên xe, Chaeyoung phấn khởi kể rất nhiều điều mà cô đã trải qua trong quá trình du học. Chợt thấy thiếu thiếu một người, nãy giờ không thấy Jisoo. Cô quay sang hỏi bà Kim.

- "Umma! Jisoo unnie đâu? Không đến đón con!"

Câu hỏi của Chaeyoung vô tình khiến không khí trên xe vô tình trầm xuống. Bà Kim thì lại bắt đầu tủi thân, quay mặt ra ngoài kính xe kiềm nén nước mắt. Taeyeon hắng giọng một cái rồi nói.

- "Jisoo cãi nhau với appa, bỏ nhà đi rồi."

- "Cái gì? Nghiêm trọng vậy sao?" - Chaeyoung bất ngờ.

- "Ừm."

- "Vậy em sẽ không gặp được Jisoo sao?"

- "Hôm nay là ngày em trở về mà, không nên để không khí như vầy. Chuyện của Jisoo tính sau đi."

- "Vâng."

——————————————————

Công việc phục vụ đối với Jisoo bây giờ đã thuần thục, cũng không còn nhầm bàn hay đổ bể ly nữa nên mọi thứ rất trôi chảy. Với lại từ khi tham gia chương trình trên truyền hình, Jisoo bắt đầu được biết đến nhiều hơn và khách đến quán cũng đông hơn nên GD rất hài lòng. Trên cả hài lòng mới đúng.

Ngày hôm nay cũng không ngoại lệ, khách đến quán khá đông khiến nhân viên không ngơ tay được giây phút nào. Đến GD cũng phải mang tạp dề mà chạy bàn mà vẫn không kịp.

Kể từ hôm rời khỏi đài truyền hình, Jisoo luôn tự tạo khoảng cách giữa mình và Jennie. Không nhìn cô ấy, cũng không dám suy nghĩ, chỉ đơn giản là lướt qua. Jennie cũng không quan tâm lắm, bởi vì bây giờ Lisa đã chuyển đến ở cùng cô. Mỗi tối đều đến đón cô về nên không còn lo lắng bất cứ điều gì.

——————————————————

Chaeyoung nằng nặc đòi Taeyeon phải đưa cô đến gặp Jisoo. Ban đầu Taeyeon không đồng ý, sợ cô để bị lộ rồi bà Kim biết được mọi chuyện sẽ rất rắc rối. Nhưng thực sự là Taeyeon không thể thắng được cái tính mè nheo nhõng nhẽo của em gái mình.

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ