Chap 22

10.2K 909 60
                                    


Lisa đưa Chaeyoung đến cánh đồng hoa cúc mà cô ấy nói. Chaeyoung vừa nhìn thấy liền phấn khích, chạy ra giữa cánh đồng. Lisa đứng tựa vào xe rồi nhìn cô gái trước mặt, tiểu thư này đúng thật là trẻ con.

- "Chỗ này đẹp thật đó, đẹp hơn trong hình."

- "Mỗi năm đều nở rộ như vậy. Nhanh chụp đi, rồi tôi còn đưa cô về Seoul."

Chaeyoung nhanh chóng lấy máy chụp hình, chụp hết những bông hoa lớn nhỏ. Bỗng dưng lia máy đến chỗ Lisa đang ngồi, lúc này cậu đang nhìn xa xăm góc nghiêng này của Lisa khiến Chaeyoung dường như hẫng đi một nhịp. Nhanh chóng chụp lại một tấm hình của cậu rồi ngại ngùng mỉm cười.

- "Có thể chụp giúp tôi một tấm không?"

- "Đưa máy đây." - Lisa cầm lấy chiếc máy, ngắm nghía một lúc thì cũng bắt đầu chụp. - "Rồi cười lên đi."

Chaeyoung mím môi hướng mắt về chỗ Lisa rồi nở một nụ cười gượng gạo. Lisa tất nhiên không hài lòng, nói gì thì nói cậu vẫn rất có mắt nghệ thuật, liền lên tiếng.

- "Này cô chụp hình thẻ hả, cười gì mà gượng gạo vậy? Lại nha, cười giống lúc nãy, giống như cái lúc mà cô vừa đến cánh đồng í. Cười như vậy mới xinh."

Chaeyoung nghe xong ngượng đỏ mặt, bẽn lẽn mỉm cười nhìn phía cậu. Lisa hài lòng chụp liên tục rất nhiều tấm hình, lúc xem lại hình còn tấm tắt khen.

- "Nè, phải cười như vầy mới xinh chứ."

"Lisa khen mình xinh sao?"

- "Thật hả?" - Chaeyoung hỏi.

- "Ừm."

- "Tôi biết tôi xinh mà." - Chaeyoung đắc ý.

- "Xì, xong chưa trễ rồi lên Seoul thôi."

- "Cậu cũng lên Seoul sao?"

- "Ừm, phải chuẩn bị cho cuộc thi. Còn hai ngày nữa là chung kết rồi."

- "Đi bằng xe này sao?" - Chaeyoung chỉ vào chiếc moto phân khối lớn.

- "Đúng rồi, hay là cô muốn gọi người nhà tới đón?"

- "Không không đừng gọi, dù gì cũng đã bỏ trốn rồi, phải trọn vẹn chứ."

- "Đúng là trẻ con, bỏ trốn còn đòi phải trốn trọn vẹn." - Lisa cười.

- "Yah tôi 22 tuổi rồi nha."

- "Tôi thì 23 nha. Tôi lớn hơn cô đấy."

- "Cũng chỉ có một tuổi làm như là lớn lắm vậy á mà nói người ta..... Yahhhh!

Chaeyoung chưa nói hết câu thì Lisa đã vội chụp cái mũ bảo hiểm lên đầu cô để cô không nói nữa. Chaeyoung giận dỗi không chịu lên xe, đứng khoanh tay ở đó.

- "Sao vậy? Không lên xe?"

- "Không!"

- "Vậy để tôi gọi bọn đàn em lúc nãy đến đón cô."

Lisa rút điện thoại ra định bấm số doạ Chaeyoung thì cô đã nhanh chóng chộp lấy cái điện thoại sau đó cất vào giỏ xách của mình.

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ