Chap 32

10.9K 855 55
                                    


     Jennie hôm nay ăn mặc rất lịch sự, không phải thường ngày cô ấy mặc không đàng hoàng mà là hôm nay ăn mặc rất ra dáng một nhân viên công sở. Bởi vì hôm nay là ngày phỏng vấn vào JJ. Mặc dù được rất nhiều lời động viên, buổi sáng mẹ cô đã gọi điện để ủng hộ, GD và Mino cũng cổ vũ không ngừng, còn bắt cô phải mang theo một ly cà phê mang theo uống cho tỉnh táo. Bản thân cũng tự tin vào năng lực của mình nhưng vẫn không khiến Jennie thoát khỏi hồi hộp.

- "Kim Jennie, mời cô vào trong."

- "Vâng."

     Jennie đứng lên đi theo nhân viên hướng dẫn, phải nói đây đúng là một tập đoàn lớn có khác. Bước chân vào công ty đã thấy sang trọng, đến nhân viên công ty ai cũng xinh đẹp và lịch thiệp, điển hình là người đang hướng dẫn Jennie.

- "Giám đốc đang chờ bên trong, chúc may mắn."

- "Cảm ơn chị." - Jennie mỉm cười rồi đẩy cửa bước vào trong.

     Căn phòng này chỉ là phòng họp đơn giản nhưng nội thất thì chắc chắn là không rẻ rồi. Người ngồi xem tài liệu đằng kia chắc là giám đốc rồi.

- "Xin chào, tôi là Kim Jennie."

     Taeyeon ngước lên nhìn Jennie, thân thiện tặng cho cô một nụ cười mỉm. Jennie cũng bất ngờ vì người được cho là giám đốc tập đoàn JJ lại là Taeyeon, vậy có nghĩa tập đoàn này của gia đình Jisoo? Có phải không? Hay Taeyeon chỉ là người được thuê làm giám đốc ở đây? Hàng loạt công hỏi đặt ra trong đầu Jennie lúc này.

- "Chào em, không ngờ lại trùng hợp như vậy."

- "Dạ.... vâng... chào chị." - Jennie ngượng cười.

- "Được rồi, ngồi xuống đó đi chúng ta bắt đầu."

     Taeyeon lật hồ sơ của Jennie và bắt đầu xem xét, thành tích tốt, lý lịch rất đẹp. Taeyeon gật gù, miệng nhếch lên cười nhẹ. Jennie ngồi đối diện còn hồi hộp hơn khi biết người trước mặt là Taeyeon. Vì lần đầu tiên gặp mặt đã có ấn tượng không tốt vò hai bên cãi vã, lần thứ hai gặp thì cũng là do mình mà em gái chị ấy bị thương. Jennie lo sợ Taeyeon sẽ làm khó mình.

- "Tại sao em muốn làm việc ở JJ?"

- "Vì lương cao, em muốn kiếm thật nhiều tiền để nuôi mẹ mình." - Jennie thành thật trả lời.

- "Tại sao em nghĩ vậy? Em nghĩ là công ty sẽ trả cho mình khoảng lương cao?"

     Taeyeon ngước nhìn Jennie, hơi nhíu mày. Từ nãy đến giờ phỏng vấn cậu đều hỏi câu này, nhận được sự trả lời đều là khen JJ lên đến tận trời xanh, nào là tập đoàn lớn, đãi ngộ nhân viên tốt vân vân và mây mây. Nhưng chỉ duy nhất Jennie là thẳng thắng nhất, cậu cũng khá ngạc nhiên.

- "Em nghĩ năng lực của mình sẽ đáp ứng được yêu cầu của công ty."

- "Ở đây có rất nhiều người có năng lực tốt hơn em và họ xuất thân từ trường đại học danh tiếng hơn. Làm sao để em dành được một vị trí của phòng marketing?"

- "Làm sao mọi người thấy rõ được năng lực của em khi em không phải là nhân viên của tập đoàn? Chẳng phải mỗi nhân viên thực tập đều có 3 tháng để thử việc sao? Em sẽ dùng nó để chứng minh thực lực của mình. Vì vậy hãy chọn em."

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ