Chap 44

12.6K 921 52
                                    


Jennie đưa Jisoo trở về nhà mình, trời bây giờ cũng đã khuya lắc khuya lơ rồi. Jisoo đứng trước căn nhà nhỏ xíu đợi Jennie tra chìa khoá. Cậu lên tiếng hỏi.

- "Nhà này..... của em sao?"

- "Đúng vậy."

- "Cả nhà em?"

- "Có vấn đề gì sao?"

- "À không.."

Jisoo theo Jennie vào nhà, cậu nhìn quanh căn phòng nhỏ xíu có phần bừa bộn. Là do ban sáng ông Kim đã quậy tung nhà nên hơi lộn xộn. Theo Jisoo nhận xét thì căn nhà của Jennie thật sự còn bé hơn nhà xe của cậu.

Jennie lấy chìa khoá mở cửa phòng của mình, Jisoo nghiêng đầu nhìn cô.

- "Phòng em sao lại khoá?"

- "Mẹ sợ appa tôi sẽ vào lục tung phòng của tôi để tìm tiền đi uống rượu và đánh bài."

Bước vào phòng Jennie thì khác hẳn, căn phòng gọn gàng và ngăn nắp giống như nhà thuê của Jennie ở Seoul. Một cái giường nhỏ, một bàn học và trên tường dán rất nhiều ảnh và giấy khen.

- "Không cần phải hâm mộ tôi như thế đâu, tôi biết mình giỏi." - Jennie nghênh mặt nói.

- "Xì...."

Cậu liếc nhìn qua tấm hình Jennie và Lisa khoác tay nhau được đặt ngay ngắn trên bàn học. Cậu cầm lên, cảm thấy có chút xót xa liếc nhìn Jennie đang chuẩn bị mền gối cho cậu.

- "Em biết chuyện công ty của Lisa đã xác nhận chuyện hẹn hò rồi chứ?"

Jennie nghe đến đây thì ngưng công việc đang làm, khẽ thở dài rồi tiếp tục trải cái mền xuống sàn. Không trả lời câu hỏi của Jisoo.

- "Cậu không mệt sao? Cậu ngủ trên giường đi."

- "Còn em thì sao?"

- "Nằm dưới đất. Cậu cứ ngủ trước đi, tôi ra ngoài dọn dẹp."

Jisoo nhìn xuống đất, Jennie đã trải sẵn một miếng lót mỏng trên sàn. Trên giường thì mền gối đã được chuẩn bị sẵn. Cậu bước ra ngoài thấy Jennie đang cắm cúi dọn dẹp cũng không nỡ đứng nhìn.

- "Sao không ngủ đi?"

- "Không có em không ngủ được." - Jisoo thản nhiên trả lời.

- "Nói xàm cái gì vậy?"

Jennie liếc cậu một cái toé lửa, Jisoo chỉ mỉm cười rồi tiếp tục phụ cô dọn dẹp. Lúc quay trở vào phòng, Jisoo đã giành nằm dưới đất, tự mình lấy cái chăn mỏng rồi đắp lên người mà không nói tiếng nào.

- "Sao không nằm trên giường? Tôi đã dọn sẵn chỗ rồi."

- "Em nằm đi, tôi muốn nằm thử dưới đất."

- "Điên sao? Đang ốm đấy, nằm dưới đất cho bệnh thêm hả?"

- "Ốm thì em chăm."

- "Yah! Ai mà rãnh! Đừng có mà lì."

- "Tôi buồn ngủ rồi, ngủ đây."

Jennie cũng thôi không cãi với cậu nữa, lên giường nằm. Không gian tưởng chừng rơi vào im lặng bỗng Jisoo lên tiếng.

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ