Jisoo mệt mỏi ôm đầu rồi trở người trên chiếc sofa nhỏ nhắn. Lưng cậu dường như muốn gãy đôi khi cả đêm phải nằm co ro như con tôm luộc. Nghe tiếng ồn ào kèm tiếng khóc của Taeyoung khiến Jisoo giật mình ngồi dậy.- "Jisoo em dậy rồi sao, mau đi rửa mặt rồi ăn sáng. Mọi người đang chờ em." - Fany đi đến bế bé con lên rồi vui vẻ nhìn Jisoo.
Jisoo nhìn vào bếp thấy Lisa và Chaeyoung đang ríu rít bưng thức ăn. Taeyeon đang pha cà phê, Fany dỗ Taeyoungn nín khóc. Cậu vẫn chưa thể tải được dữ liệu trong não tại sao mọi người lại đông đủ và vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra?
Jisoo nhanh chóng đứng dậy đi vào toilet và trở lại với bộ dạng sáng sủa như mọi khi mặc dù trong người vẫn còn hơi mệt. Chaeyoung nhìn thấy cậu thì vui vẻ chỉ tay xuống ghế.
- "Soo mau ngồi vào bàn đi, hôm nay em làm bếp trưởng đó."
Jisoo nghe xong hơi trợn mắt, khẽ nuốt nước bọt rồi đưa mắt qua nhìn Taeyeon. Thấy chị ấy nhìn Chaeyoung cười, gương mặt thoải mái không còn căng thẳng hay tức giận như hôm qua cũng yên tâm mà ngồi xuống.
- "Hôm nay mà có Jennie nữa thì chắc là sẽ vui lắm." - Fany nhìn Jisoo tiếc nuối.
- "Chúng ta còn nhiều thời gian để cả nhà đông đủ cùng nhau dùng bữa mà." - Jisoo mỉm cười.
- "Thử xem Chaengie nấu ăn như thế nào."
Taeyeon lãng sang chuyển khác, dùng đũa gắp một miếng trứng cuộn cho vào miệng, hai mày khẽ cau lại. Chaeyoung thì mím môi hồi hộp chờ nhận xét của Taeyeon.
- "Hơi mặn một chút."
- "Sao chứ? Là unnie ăn nhạt, em thấy Chaengie nấu ngon mà."
Lisa kéo đĩa trứng cuộn về phía mình rồi bênh Chaeyoung chằm chặp khiến Fany và Taeyeon phải phì cười. Chaeyoung thì bĩu môi liếc Taeyeon vì đã chê món ăn của mình.
- "Ngon mà... nhưng mà cái vị này.... quen quen." - Jisoo nếm thử một chút.
- "Quen là đúng rồi, Jennie unnie dạy em chứ đâu."
- "Vậy thì Soo phải ăn nhiều một chút, thật nhớ Jennie."
- "Yah không được! Soo ăn hết thì còn gì Lisa ăn."
- "Xem hai đứa nó bênh nhau kìa.... đúng là yêu rồi thì chỉ biết mỗi người yêu."
Jisoo lắc đầu bĩu môi, cặp đôi TaeNy cũng gật đầu đồng ý với Jisoo. Chaeyoung thấy mình bị ba người chị ăn hiếp liền bất bình.
- "Hai người cũng vậy thôi! Đừng quên chúng ta là chị em đó!"
——————————————————————
Jennie suốt hai ngày nay vừa áp lực dồn dập từ công việc công ty. Chuyện bệnh tình của ông Kim không được phép tiết lộ, sợ các cổ đông biết sẽ thừa cơ hội mà làm loạn. Chiều tối trở về phải chạy đến bệnh viện xem tình hình của bố chồng. Về đến nhà cũng chỉ có một mình dùng bữa, có khi mệt mỏi bỏ luôn bữa ăn.
- "Giám đốc, các cổ đông không biết làm sao biết chuyện của chủ tịch bọn họ đang tổ chức cuộc họp cổ đông."
BẠN ĐANG ĐỌC
"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|
Fiksi PenggemarĐọc ghiền ráng chịu 😌😌