Chap 41

12.1K 861 40
                                    


     Jennie sau khi vào toilet để rửa mặt, ổn định lại tâm lí thì trở về phòng làm việc. Mọi người đang bàn tán xôn thấy Jennie trở về liền im bặt. Jennie cũng không thèm để ý, như chưa có chuyện gì xảy ra ngồi xuống làm việc.

- "Jennie, cậu ổn chứ?" - Nayeon ở bên cạnh lo lắng hỏi.

- "Tớ không sao."

- "À Jennie, lúc cậu đi có người gọi cho cậu."

- "Vậy sao?"

     Jennie lấy điện thoại xem, là số lạ. Nhưng lại gọi rất nhiều lần. Do dự một hồi cũng gọi lại.

- "Tôi là Jennie, số này lúc nãy gọi cho tôi?"

- "Jennie! Đúng là cháu rồi, ta là thím Park hàng xóm nhà cháu." - Giọng người phụ nữ lớn tuổi gấp gáp.

- "Có chuyện gì vậy ạ?"

- "Mẹ cháu! Mẹ cháu đi cấp cứu rồi! Cháu mau về đi!"

- "Sao ạ?!" - Jennie kinh hãi.

- "Bố cháu say xỉn, về nhà cãi vã, đánh mẹ cháu nhập viện rồi. Cháu mau về đi!"

- "Bây giờ có ai ở cùng mẹ cháu không ạ?"

- "Ta đang ở cùng bà ấy rồi."

- "Thím trông mẹ giúp cháu, cháu bây giờ về ngay."

     Thấy Jennie có vẻ gấp gáp vội vã, Nayeon bên cạnh cũng lo lắng không kém.

- "Mẹ cậu làm sao hả?"

- "Mẹ tớ nhập viện, tớ phải về Busan gấp."

     Jennie gấp gáp chạy vào phòng tìm Tracy để xin nghỉ phép để về quê. Vừa nhìn Jennie bước vào phòng cô ta liền liếc cô một cái sắc lẹm rồi lên tiếng.

- "Chuyện gì?"

- "Mẹ tôi đang nằm viện, tôi muốn xin nghỉ phép vài hôm... mong cô ký duyệt."

     Jennie thành khẩn, dù sao đây cũng là việc bắt buộc phải làm. Tracy chính là cấp trên của cô, muốn làm gì cũng phải qua cô ta xét duyệt. Cô chỉ mong cô ta không làm khó mình. Nhưng đâu có dễ như Jennie nghĩ, Tracy đang ghét cay ghét đắng cô nên đâu có dễ dàng mà cho cô nghỉ phép thuận lợi được.

- "Công việc đang rất nhiều. Cô nghỉ rồi đống công việc đó ai làm cho cô? Tôi à?" - Tracy giở giọng nghiêm khắc.

- "Công việc tôi sẽ sắp xếp làm tại nhà để không làm ảnh hưởng đến bộ phận."

- "Nói như cô thì dễ lắm à."

- "Nhưng mẹ tôi đang nằm viện và bà ấy không có ai bên cạnh chăm sóc, tôi chỉ là bất đắc dĩ mới phải xin nghỉ phép đột ngột như vậy." - Jennie bắt đầu mất kiên nhẫn.

- "Nếu nhân viên nào cũng nói như cô rồi xin nghỉ hết thì công ty này sẽ ra thể thống gì nữa. Với lại... chắc gì mẹ cô đang nằm viện? Không chừng giám đốc nào đó gọi cô ra ngoài nên mới đột xuất như vậy." - Tracy mỉa mai.

     Jennie thấy mình đang bị làm khó, lại còn bị Tracy xúc phạm móc mỉa trong trường hợp khẩn cấp như vậy tất nhiên tức đến phát điên. Mặc kệ cô ta, Jennie bỏ ra khỏi phòng. Tracy thấy vậy liền la lớn.

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ