- "Jennie à...... Lisa có đến không?"Mino e dè hỏi, cậu và Jennie, cả GD nữa nãy giờ đã ngồi đợi ở quán thịt nướng cũng gần 30 phút rồi. Thức ăn cũng đã được đem ra, mà cứ ngồi đợi nhiw vầy chẳng khác nào cực hình.
- "Đừng chờ nữa, chắc là cậu ấy bận rồi. Chúng ta ăn đi, bao giờ Lisa đến được thì đến."
Jennie gượng cười nhìn hai người trước mặt mình. Thực sự là cô cũng mong Lisa đến lúc này nhưng không thể đợi được nữa.
- "Chúc mừng Jennie có được một công việc tốt. Chúng ta cạn ly!" - GD hào hứng cầm ly rượu lên.
- "Mọi người hãy ăn thật nhiều nha, hôm nay em sẽ đãi."
- "Yeah!!! Cạn ly!!"
- "Bây giờ em lại biết thêm một chuyện động trời nữa."
- "Chuyện gì?"
- "Tập đoàn JJ chính là của gia đình Jisoo."
- "What the..... sao cậu biết?" - Mino há hốc mồm.
- "Hôm nay tớ phỏng vấn, người giám đốc của tập đoàn chính là chị gái của Jisoo."
- "Cái người tóc vàng mà lúc Jisoo đến quán chúng ta làm việc đã gặp riêng anh và nói giảm 50% tiền nhà?" - GD nhớ lại lần đầu gặp Taeyeon.
- "Đúng rồi! Chị ấy tóc vàng." - Jennie gật gù.
- "Cái người mà lần trước đến đón em gái xinh đẹp của Jisoo là giám đốc JJ?"
- "Chính xác!" - Jennie giơ ngón cái.
- "Trời ơi, còn cái gì về Jisoo mà mình không biết nữa không?" - Mino lắc đầu, cậu bắt đầu nổi da gà.
- "Hèn gì lần trước hai người bạn của Jisoo, Jackson và Seulgi đấy, nói anh là phải chăm sóc tốt Jisoo. Còn dặn là không được tìm hiểu về thân thế nó. Bây giờ thì rõ rồi, ngay từ đầu anh đã nhìn ra Jisoo không phải là người tầm thường mà. Vậy mà nó lại lừa anh, nó nói nó ở quê mới lên. Coi có tức không?"
- "Thôi đi, anh cũng nhận cậu ta còn gì, nhờ Jisoo đến làm việc mà anh có lợi biết bao nhiêu." - Mino bĩu môi.
- "Ừ thì tại lúc đó thấy cũng tội, mấy đứa biết tính anh tốt bụng thương người mà." - GD cười hề hề chữa cháy.
Jennie tuy hoà vào câu chuyện với mọi người nhưng tay vẫn chờ điện thoại của Lisa. Lâu lâu lại mở lên xem mấy giờ rồi lại thở dài. Mino ngồi đối diện để ý mấy lần.
- "Cậu chờ Lisa sao?"
- "Ừm.... cậu ấy nói tối nay sẽ gặp tớ." - Jennie giọng buồn buồn.
- "Vậy thì khi nào Lisa tới sẽ gặp thôi, cậu chờ làm gì?"
- "Tớ không biết.... cứ nôn nao làm sao á."
- "Lisa chỉ mới là trannie thôi mà cậu đã phải chờ đợi như vậy rồi, đến khi cậu ta debut, tớ không biết là cậu sẽ phải chờ đến khi nào."
- "Nhanh thôi mà." - Jennie cười tự an ủi bản thân mình.
Mino nhìn Jennie chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm. Vì Jennie là người bạn thân duy nhất của cậu nên Mino mới không muốn Jennie như thế. Không muốn Jennie chờ đợi một điều gì đó mà tương lai không chắc chắn.