Chap 40

13.8K 932 57
                                    


Jisoo nghe xong chỉ khẽ rùng mình, vội cầm ly nước lên uống từ từ. Jennie cảm thấy mất kiên nhẫn đi xuống sofa ngồi bắt chéo chân nhìn cậu chằm chằm.

- "Em nhìn mãi như vậy sẽ nghiện đấy."

- "Đúng là..... hết nói nỗi. Nếu mà cho tôi lựa chọn giữa nghiện cần sa và nghiện mấy người thì tôi chắc chắn sẽ chọn cần sa."

- "Èyyyy mấy cái đó không tốt đâu nha." - Jisoo thấy Jennie chịu đối đáp với mình thì mừng trong lòng.

- "Nhưng ít ra nó không khiến tôi bực mình."

- "Gì chứ.... tôi đã làm gì em đâu." - Jisoo chu môi tỏ vẽ giận dỗi.

- "Đợi mấy người làm gì tôi chắc. Đúng là chẳng khác gì lúc trước, nói một câu là cãi lại một câu." - Jennie đanh đá đáp trả.

- "Thì tôi cũng đã từng nói với em rồi mà, em mà là người yêu tôi thì tôi sẽ không cãi."

Tự nhiên sau câu nói của Jisoo thì không khí trở nên im lặng. Jennie thôi không trả lời nữa, mím môi nhìn qua nơi khác, còn Jisoo thì cũng hơi ngượng ngùng, tay cầm lấy cốc nước lắc lắc. Lúc này bên ngoài có tiếng gõ cửa, Jisoo liền nhíu mày.

- "Giờ này trễ rồi mà ai còn gõ cửa vậy? Em ngồi đó đi, tôi mở cửa."

- "Ê nhà tôi mà?!"

Jennie chưa kịp ngăn lại thì Jisoo đã mở cửa ra. Lisa xuất hiện phía sau cánh cửa khiến Jennie hơi giật mình, khẽ liếc nhìn sang Jisoo.

- "Li...Lisa? Sao giờ này cậu lại đến? Sao không gọi trước cho tớ?"

- "Cậu.... là Jisoo?" - Lisa nhíu mày nhìn Jisoo.

- "Vẫn nhớ tôi sao?" - Jisoo thờ ơ trả lời.

- "Sao cậu lại ở cùng Jennie?"

- "Cái này.... Jisoo chỉ...." - Jennie sợ Lisa hiểu lầm.

- "Tại sao tôi không được ở cùng Jennie?" - Jisoo hỏi ngược lại.

- "Cậu..!" - Lisa tức giận bởi thái độ khinh người của Jisoo.

- "Jisoo thôi đi! Lisa, cậu ấy chỉ vừa ghé để trao đổi công việc thôi. Cậu cũng biết Jisoo là sếp của tớ mà."

Jennie vội vàng tìm lý do để dừng lại cuộc đấu khẩu này. Nhưng Jisoo không hài lòng, cậu quay qua nhìn Jennie thản nhiên nói.

- "Tại sao em lại nói dối? Rõ ràng tôi nhớ em nên tới gặp em, chẳng có công việc gì ở đây cả." - Jisoo vừa nói vừa nhìn Lisa khiêu khích.

- "Thôi đi Kim Jisoo! Cậu về đi!" - Jennie lớn tiếng khiến Jisoo ngỡ ngàng.

- "Kim Jisoo, tôi biết cậu không thích tôi từ cuộc thi 3 năm trước. Nhưng cũng không cần làm như vậy để khiêu khích tôi đâu. Cũng nghe cô ấy nói rồi chứ? Cậu nên trở về đi. Tránh xa Jennie ra!"

Lisa nói xong kéo tay Jennie vào nhà rồi đóng cửa lại, bỏ mặc Jisoo ở bên ngoài. Chưa bao giờ Jisoo bị ai cảnh cáo như vậy, lại còn trước mặt Jennie nên cậu rất giận. Hai tay cuộn lại thành nấm đấm, ánh mắt sắc lạnh nhìn chằm chằm vào cánh cửa.

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ