Chap 18

10.5K 920 37
                                    


     Jisoo mang ly cà phê nóng hổi ra cho Chaeyoung, rồi ngồi xuống phía ghế đối diện. Ngắm nhìn đứa em gái xinh đẹp đi du học suốt 3 năm bây giờ đã lớn phổng phao. Jisoo không khỏi mỉn cười hãnh diện.

- "Yah! Làm gì mà nhìn em suốt vậy? Mặt em dính gì sao?" - Chaeyoung bật cười khi Jisoo cứ nhìn mình cười.

- "Em gái lớn quá rồi, cao hơn cả chị rồi. Còn xinh đẹp nữa."

- "Còn phải nói."

- "Chắc Soo phải kè kè bên cạnh em quá, để không có một đứa nào lại gần em gái của Soo được."

- "Yah lố quá à..... Ừm... Soo không định quay về nhà hả?"

- "Không." - Jisoo ngắn gọn.

- "Mẹ rất buồn đó, mẹ gầy đi nữa."

- "Soo đang tham gia một cuộc thi, nếu chiến thắng Soo sẽ tiếp tục ước mơ của mình, còn không thì Soo sẽ từ bỏ. Soo đã nói với Taeyeon unnie như thế."

- "Soo sống có tốt không?"

- "Tốt, ở đây Soo học được nhiều thứ. Soo biết làm cà phê nữa. Soo được đi ăn thịt nướng, đi ăn mì lề đường." - Tự nhiên nhắc đến mì lề đường Jisoo bất giác mỉm cười.

- "Em cũng muốn."

- "Nhưng mà... em đến đây không ai biết chứ?"

- "Taeyeon unnie đưa em đến, một lát nữa sẽ quay lại đón."

     Hai người ngồi trò chuyện vui vẻ bên ngoài, bên trong này Jennie vừa làm vừa nhìn chằm chằm cậu. Đúng là chưa bao giờ cô thấy Jisoo cười vui vẻ như thế. Nhưng mà tại sao cô lại nghĩ đến Jisoo? Tại sao phải quan tâm cậu ta vui vẻ như thế nào, cậu ta đáng ghét chết được. 

     Taeyeon đón Fany ở nhà cô ấy sau đó lái xe đến sông Hàn. Cả hai dành chút thời gian ít ỏi của mình để ngồi trò chuyện với nhau. Suốt cả tuần đi công tác cậu nhớ Fany muốn điên lên được.

- "Tae gầy đi rồi, phải ăn uống đầy đủ một chút." - Fany đưa tay lên nâng má Taeyeon mà xoa, nhìn cậu gầy đi mà lòng xót xa mấy phần.

- "Fany, Tae có cái này muốn tặng em."

- "Hửm?"

     Taeyeon lấy trong túi ra một chùm chìa khoá, sau đó nhét vào tay Fany. Fany lúc này vẫn còn ngơ ngác chưa hiểu gì.

- "Tae đã mua một căn nhà nhỏ ở Kangnam, em chuyển đến đó đi. Không cần phải ở nhà thuê nữa, chỗ đó cũng gần công ty, Tae có thể ghé thường xuyên."

- "Hả? Thôi, sao em dám nhận được. Không được!" - Fany vừa nghe xong nhất quyết từ chối. Món quà này thực sự quá lớn.

- "Em hiểu cho Tae đi, Tae chỉ muốn em có một cuộc sống tốt. Có một chỗ ở thoải mái với lại, sau này có thể Tae cũng sẽ ở đó. Căn nhà thuê cũ thực sự quá nhỏ." - Taeyeon xụ mặt, ôm lấy tay cô năn nỉ.

- "Em chỉ ở nhờ thôi, em sẽ trả tiền thuê nhà cho Tae." - Fany cuối cùng cũng mềm lòng mà đồng ý.

- "Cũng được, phí thuê nhà được tính theo ngày."

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ