Chap 29

11.2K 892 51
                                    


      Lisa đang ngồi trong phòng họp của SM.Ent, cậu khá căng thẳng khi đưa ra quyết định có thể làm thay đổi cuộc đời mình. Lisa đã nói chuyện với bố của mình và ông ấy hoàn toàn ủng hộ ước mơ của con cậu. Mặc dù bố Lisa làm ăn không liêm chính cho lắm nhưng ông lại rất biết dạy con là luôn luôn ủng hộ cậu và không muốn Lisa theo con đường của mình.

     Cậu chỉ phân vân mỗi Jennie, nếu đồng ý ký hợp đồng thì phải chấp nhận để lại Jennie ở phía sau. Mặc dù bên ngoài luôn ủng hộ mình nhưng Lisa biết Jennie cũng không hề vui vẻ gì. Nhưng đây là cơ hội duy nhất để Lisa có thể đạt được ước mơ của mình và kiếm thật nhiều tiền để lo cho Jennie.

- "Sao? Đã đọc kỹ hợp đồng chưa? Có điều gì không hài lòng không?" - Vị CEO ngồi xuống đối diện Lisa.

- "Em đã đọc kỹ rồi, nhưng trong hợp đồng có nhắc đến chuyện cấm hẹn hò trong 4 năm? Điều này là bắt buộc sao?" - Lisa ngập ngừng hỏi.

- "Em đang có người yêu sao?" - CEO Lee hỏi thẳng.

- "Dạ...... vâng!"

- "Lisa nghe này! Đây là cơ hội mà không phải ai cũng có được. Em nên nhớ lại vì sao em tham gia cuộc thi và vì sao chúng tôi lại chọn em. Nếu chuyện em hẹn hò bị lộ ra, em nghĩ xem fan hâm mộ ngoài kia sẽ như thế nào? Em muốn họ công nhận em bằng tài năng hay bằng scandal? Lisa cuộc đời còn rất dài, nhưng cơ hội không đến với em mãi đâu."

     Lisa nghe xong, tim đập hơi mạnh, chưa bao giờ cậu bị đẩy vào tình huống khó quyết định như vậy. Không thể bỏ Jennie, cũng chẳng thể bỏ ước mơ của mình. Ngoài hát và nhảy, Lisa chẳng biết mình phải làm gì. Im lặng một hồi, cậu mín môi nhìn CEO Lee.

- "Em có thể trở lại vào tối nay được không?"

- "Được, vẫn còn thời gian cho em. Nhưng hãy chắc chắn với tôi rằng, em sẽ có câu trả lời."

- "Vâng. Em cảm ơn." - Lisa đứng lên, cầm bản hợp đồng cúi chào rồi ra về. Đi đến cửa thì bị CEO Lee gọi lại.

- "Lisa, hãy suy nghĩ thật kỹ. Cơ hội sẽ không đến với những người không biết nắm bắt."

     Lisa trên đường vừa đi vừa suy nghĩ, cậu cần phải nói chuyện với Jennie. Cậu cần một lời khuyên từ cô ấy. Nếu Jennie không đồng ý, cậu sẽ không ký hợp đồng.

     Đến quán nơi Jennie đang làm việc, Lisa vui vẻ bước vào như mọi khi. Nhưng dường như không như mọi khi, lần này cậu bước vào liền gặp được sự chú ý của mọi người có mặt trong quán. Họ bắt đầu nhận ra cậu là quán quân của Kpop Star nên liền bu quanh xin chụp hình. Jennie đứng bên trong nhìn thấy Lisa bị bao vây như vậy trong lòng có chút vui, cũng có chút buồn.

     Sau khi thoát khỏi đám người vây quanh, Lisa đi thẳng vào trong tìm gặp Jennie. Thấy cô đang đứng ở quầy pha chế thì vỗ vai.

- "Jennie! Tớ đến rồi nè!"

- "Ừm. Tớ biết." - Jennie gượng cười.

- "Cậu.... cậu sao vậy?" - Lisa ngập ngừng khi thấy thái độ Jennie hơi lạ.

- "Tớ không sao, cậu bàn hợp đồng sao rồi, thuận lợi chứ?"

- "Jennie, chúng ta lên sân thượng nói chuyện được không?"

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ