Chap 85

14.2K 923 29
                                    


- 1 năm sau -

Không khí náo nhiệt của các fan hâm mộ đang làm nóng lên sân vận động lớn nhất Seoul. Lễ trao giải Seoul Music Award được mệnh danh là Grammy Hàn Quốc đang được diễn ra như mọi năm. Và tất cả mọi người đang hồi hộp chờ đợi chủ nhân của giải thưởng quan trọng nhất - Nghệ sĩ của năm.

- "Trên tay tôi là kết quả của giải thưởng cao quý nhất..... Các bạn đoán xem đó là ai?"

Tiếng fan gào hét tên idol của mình khiến cả sân vận động náo nhiệt và nóng hơn hẳn. Vị khách mời trao giải cuối cùng cũng chịu mở kết quả ra.

- "Giải thưởng nghệ sĩ của năm thuộc về..... Lalisa!! Xin chúc mừng!"

Lisa trong bộ vest đắt giá của Céline tự tin bước lên sân khấu nhận giải. Đây là chiếc cúp thứ 3 trong suốt 3 năm liên tiếp Lisa đã nhận từ giải thưởng cao quý này. Một điều mà trong giới khó ai mà đạt được trong khi Lisa chỉ mới hoạt động được 5 năm.

- "Thật sự rất vinh dự khi 3 năm liên tiếp tôi đều được xứng danh tại giải thưởng danh giá này. Cảm ơn các PD và staff của SM, những người đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong công việc. Cảm ơn các fan đã luôn ủng hộ tôi và đặc biệt là cảm ơn những người thân của tôi. Nhân tiện đây tôi cũng chính thức thông báo Lalisa sẽ chính thức giải nghệ và lui về sau để nhường đường cho các thế hệ trẻ tiếp theo. Sân khấu hôm nay cũng sẽ là sân khấu cuối cùng mà tôi trình diễn. Thật xin lỗi các fan của tôi, những người luôn muốn được nhìn thấy tôi trên sân khấu phải nghe được tin này. Hi vọng mọi người tôn trọng quyết định của tôi. Tôi là Lalisa! Cảm ơn các bạn rất nhiều!"

Sau bài phát biểu khi nhận giải thưởng, Lisa khiến cả showbiz dường như chấn động bởi quyết định giải nghệ của mình. Các phóng viên liên tục gọi điện để phỏng vấn nhưng Lisa đều từ chối. Quyết định này của cậu chỉ có cậu và Seulgi biết, Chaeyoung không hề biết chuyện này nên nó khiến cô khá sốc.

Ban đầu Lisa nói về việc giải nghệ của mình với chủ tịch của SM là Seulgi. Seulgi ngay lập tức từ chối vì sự nghiệp của Lisa đang trong thời kì đỉnh cao, nếu giải nghệ ngay lúc này thì thật sự là một quyết định ngu ngốc.

- "Lisa tớ không đồng ý."

- "Seulgi à, tớ thấy mọi thứ hiện tại với tớ là đã quá đủ. Âm nhạc, sân khấu, giải thưởng.... Tớ đã chinh phục được mọi thứ, tớ đang đứng trên đỉnh cao của danh vọng và tớ hài lòng với tất cả."

- "Vậy thì lí do gì mà cậu phải giải nghệ, cậu còn quá trẻ."

- "Là vì Chaeyoung! Vì tớ sẽ cưới cô ấy." - Lisa vừa nói, mắt vừa hiện lên nét tự hào khi nghĩ về Chaeyoung.

- "Nếu cưới Chaeyoung thì fan của cậu cunngf lắm chỉ giảm đi một ít. Vẫn có thể tiếp tục được mà."

- "Không! Tớ không thể để Chaeyoung cứ mãi chạy theo tớ được. Tớ không thể cứ đi diễn ở khắp nơi và Chaeyoung tất bật chạy sau hậu trường được. Cậu và Irene đã bí mật kết hôn nhưng tớ cá chắc là trong lòng cậu không hề muốn Irene phải liên tục đi diễn ở khắp nơi đúng chứ?"

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ