Chap 84

13.9K 977 17
                                    


Sáng sớm hôm sau, Jennie bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại. Jisoo thì ngủ như chết, ôm cô cứng ngắc chẳng màng đến chuyện gì. Cố vươn người đến cái bàn để lấy điện thoại của Jisoo, mắt nhắm mắt mở nghe máy.

- "Alo?"

- "Phó chủ tịch?" - Thư ký Lee gấp gáp.

- "Tôi là Jennie, có chuyện gì thế?"

- "Chào giám đốc, chị và phó chủ tịch mau đến công ty ngay đi. Các cổ đông lại làm ầm lên đòi họp, cổ đông Park bảo cần phải thay đổi hội dồng quản trị. Ông ta nói với các cổ đông là mình có nhiều cổ phần hơn và đòi bầu lại hội đồng quản trị."

- "Cái quái gì đang xảy ra vậy?! Tôi đến ngay."

Jennie ngồi bật dậy, cột lại nhanh tóc rồi quay sang lay người Jisoo.

- "Soo! Dậy mau có chuyện rồi!"

- "Hả? Chuyện gì? Ngủ thêm một chút nữa.... mấy ngày nay Soo không được ngủ ngon." - Jisoo lè nhè.

- "Không dậy ngay là mất công ty đó!"

- "Cái gì?!" - Jisoo ngồi bật dậy như lò xo. - "Em nói gì?"

- "Lão Park lại giờ trò rồi, ông ta đang làm loạn ở công ty. Mau lên."

- "Được rồi! Soo sẽ gọi Taeyeon unnie, hôm nay em cứ ở nhà. Mọi chuyện để Soo và Taeyeon giải quyết."

- "Làm sao được, em cũng là người của công ty."

Jennie còn gấp gáp hơn Jisoo, nhanh chóng vào toilet để chuẩn bị. Jisoo bên ngoài gọi sang báo tình hình cho Taeyeon, sau đó cũng vào toilet theo Jennie.

——————————————————————

- JJ Group -

- "Chúng ta đang bị Kim gia dắt mũi! Chủ tịch Kim không còn khả năng lãnh đạo công ty. Chúng ta có thể để một đứa con gái nhãi nhép dẫn dắt JJ sao?!"

Lão Park nói lớn trong phòng họp, nơi tập trung đông đủ các cổ đông. Bọn họ nghe lão nói xong cũng gật gù ủng hộ.

- "Liệu JJ sẽ về đâu? Tiền bạc của chúng ta sẽ về đâu khi công ty cứ liên tục bị huỷ hợp đồng bởi những lãnh đạo không có năng lực? Ngày hôm nay, tôi là cổ đông lớn nhất của JJ sẽ quyết không để những chuyện đó tiếp diễn."

- "Đúng! Đúng!" - Mấy lão già hùa theo.

- "Vậy ngày hôm nay ông sẽ làm những gì?"

Taeyeon từ bên ngoài bước vào, mọi người trong phòng họp đều sững sờ nhìn theo cậu. Taeyeon đã lặng mất tăm gần một năm nay bây giờ lại bất ngờ xuất hiện. Lão Park cũng không khỏi giật mình, với lão thì Jisoo còn non và quá dễ đối phó nhưng Taeyeon thì lại khác. Taeyeon khôn khéo và ranh mãnh hơn nhiều. Lão cứ tưởng là Taeyeon sẽ chẳng bao giờ quay lại nên mới tự tin như vậy.... nào ngờ.

- "Kim Taeyeon? Chẳng phải cô đã bỏ JJ rồi sao? Sao bây giờ lại quay lại? Cô quay lại đây với tư cách gì?" - Lão Park nhếch miệng cười.

- "Với tư cách gì thì một hồi sẽ rõ." - Taeyeon thản nhiên nói. Cậu khẽ lướt qua một lượt các cổ đông, những người từng nịnh nọt cậu bây giờ lại đi theo ủng hộ lão già đó. - "Cổ đông Han, vẫn khoẻ chứ? À ông Shin dạo này có vẻ mập mạp hẳn ra nhỉ... Có phải ăn xén nhiều quá rồi không?"

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ