Chap 69

13.4K 1.1K 67
                                    


     Sau khi Jisoo đến công ty thì Jennie phải ở nhà, cô nhìn quanh căn phòng chán ngắt của hai người mà lắc đầu. Với tính cách của Jisoo thì căn phòng này chắc chắn đã từng có rất nhiều màu sắc. Jennie quyết định trang trí lại căn phòng này. Cô đi xuống nhà tìm người làm, Jennie cần tìm một số thứ.

- "Haemi à, tôi muốn hỏi một chút."

- "Cô Jennie cần gì sao?"

- "À tôi muốn hỏi là trước đây phòng của Jisoo có phải có rất nhiều nhạc cụ đúng không? Bây giờ mấy thứ đó ở đâu rồi?"

- "Đúng là trước đây phòng của cô chủ bày trí rất đẹp, không hiểu sao từ khi đi du học về thì cho người dẹp đi hết. Mấy nhạc cụ đó được cất rất cẩn thận trong kho."

- "Đưa tôi đến đó đi."

- "Cô đi theo tôi."

     Jennie đi theo người làm xuống nhà kho, trong kho chứa rất nhiều đồ, bàn ghế mới toanh cũng chẳng tiếc mà ném ở một góc. Có rất nhiều máy móc hiện đại bị đóng bụi ở đây.

- "Mấy thứ này nhìn còn mới quá sao lại đem vào kho vậy?"

- "À là lệnh của bà chủ, bà ấy không thích là đổi cái mới, còn cái cũ sẽ bị tống vào kho. Đây nè, đồ của cô chủ đây."

     Jennie nhìn một lượt, đúng là được đóng gói rất kỹ nhưng một mình cô chắc chẳng thể mang hết lên phòng được.

- "Haemi, cô giúp tôi nói với mấy anh vệ sic ngoài kia mang những thứ này lên phòng giúp tôi được không?"

- "Được. Cô cứ lên phòng trước đi."

- "Cảm ơn cô."

     Một lúc sau vệ sĩ cùng người làm lần lượt đem từng món đồ lên phòng. Bà Kim nghe ồn ào bên ngoài thì mở cửa ra xem.

- "Các người đang làm gì thế?"

- "Dạ cô Jennie muốn đem những thứ này lên phòng của cô chủ."

- "Cái này chẳng phải là nhạc cụ của Jisoo sao? Con bé kia định làm gì vậy?"

     Bà Kim đi theo đến phòng Jisoo, nhìn thấy Jennie đang cắm cúi lắp ráp dây điện rồi gắn nối máy móc thì hơi bất ngờ.

- "Jennie à! Con đang làm gì vậy?"

- "A mẹ, con đang lắp mấy cái nhạc cun cho Jisoo."

- "Jisoo nó không thích đâu, nó chẳng còn hứng thú nữa. Lần trước mẹ cũng có hỏi nó mà nó bảo không cần." - Bà Kim ngồi xuống sofa bắt chéo chân xua tay.

- "Con không nghĩ vậy đâu ạ, thật ra Jisoo rất thích chỉ là chị ấy không muốn mọi người thấy thôi ạ. Với lại Jisoo làm việc ở tập đoàn chắc chắn rất mệt mỏi, cũng cần phải thư giãn."

     "Con bé này nó hiểu Jisoo hơn mình sao? Nhưng mà biết suy nghĩ cho Jisoo như thế thì quá tốt rồi. Xem ra cũng biết điều đó chứ. Nếu như Jisoo cưới nhầm con nhỉ giống con dâu bà Park thì mệt mỏi cho mình rồi."

     Bà Kim ngồi bắt chéo chân trên sofa thầm đánh giá. Cảm thấy hài lòng với cô con dâu này, chợt bà nhớ đến lần trước gặp bà Park uống trà, bà ta than vãn chuyện con dâu suốt ngày ăn chơi mua sắm chẳng biết phụng dưỡng bố mẹ chồng, nhìn lại Jennie cảm thấy mình quá có phúc rồi. Nhưng bà vẫn chưa tin tưởng lắm, bà muốn thử lần nữa.

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ