Jennie đang cầm một hộp cơm đứng trước nhà Lisa, cô đang chần chừ không biết có nên nhấn chuông hay không. Biết Lisa bị Jisoo đánh, chuyện này hoàn toàn cũng không phải lỗi do cậu ấy. Lisa đang gặp quá nhiều áp lực và cô biết Lisa đang cần có người bên cạnh.... như một người bạn.- "Jennie?"
Lía từ trong thang máy đi ra, bất ngờ khi thấy Jennie đang đứng trước cửa nhà mình. Trong lòng có chút vui mà cũng có một chút chạnh lòng.
- "Lisa mới từ bên ngoài về sao?"
- "Ừm, Lisa..... vừa mới từ bệnh viện về. Em vào nhà đi."
Lisa mở cửa cho Jennie vào nhà, cởi nón ra rồi mệt mỏi ngồi xuống sofa. Jennie thấy rõ vết bầm trên má phải cậu cũng như gần khoé môi, khẽ thở dài.
- "Mặt Lisa..... để em bôi thuốc."
Jennie đứng dậy đến tủ y tế lấy một ít thuốc rồi ngồi xuống bên cạnh. Lisa cũng không nói gì, mặc cho Jennie cứ đi tới đi lui lấy cái này cái kia rồi bôi thuốc cho mình. Cậu vẫn cứ nhìn chằm chằm cô như thế, nhìn Jennie chăm sóc cho mình mà sóng mũi cay cay. Mắt không biết từ lúc nào đã đỏ ửng ngấn nước. Thấy Lisa tự dưng xúc động như vậy Jennie cũng hơi khựng lại.
- "Lisa..... đánh mất em rồi sao? Là lỗi của Lisa đúng không? Là Lisa không quan tâm em nhiều, không ở bên cạnh em...."
- "Lisa! Nghe em nói." - Jennie nắm chặt tay Lisa để cậu bình tĩnh lại. - "Lisa không sai, không ai sai cả.... chỉ là chúng ta không đủ dũng cảm để tiếp tục. Người giúp Lisa có được ngày hôm nay không phải em, em lại càng không có tư cách để bắt Lisa dừng lại để ở cạnh em. Chúng ta không thể tiếp tục đi trên một con đường nhưng đối với em Lisa chính là người mà em không thể nào quên được, bởi vì Lisa là thanh xuân của em. Em xin lỗi."
Lisa lặng lẽ quay mặt đi hướng khác, nước mắt cũng không kìm được mà rơi xuống má. Đây là lần đầu tiên cậu khóc trước mặt Jennie, bởi vì từ trước đến giờ cậu luôn là người cho cô dựa dẫm. Nhưng hôm nay cậu không thể làm được điều đó nữa.
Jennie cũng không khá hơn, nhưng khi nói ra điều này thì cô cảm thấy nhẹ lòng hơn. Cảm thấy đối diện với Lisa cũng không còn nơm nớp lo sợ hay áp lực. Khẽ đưa tay nắm lấy bàn tay Lisa.
- "Hãy mạnh mẽ tiếp tục con đường của mình được không? Em vẫn sẽ là người tri kỉ và ủng hộ Lisa. Lisa khóc như vậy chẳng giống người em biết chút nào. Fan của Lisa sẽ giết em mất."
Jennie cố chọc Lisa để cả hai thoát khỏi bầu không khí ảm đạm này. Và Jennie đã làm được điều đó, câu trêu của Jennie đã khiến Lisa cười khúc khích.
- "Em đáng ghét thật đấy."
- "Vậy nên em mới nấu cơm mang đến cho Lisa nè, ăn đi."
- "Jisoo.... cậu ấy có lẽ rất tốt với em." - Lisa ngập ngừng.
- "Ừm.... Jisoo rất tốt với em.... cậu ấy...."
- "Cậu ấy theo đuổi em?" - Lisa tiếp lời.
Jennie không nói gì chỉ gật đầu, Lisa tự dưng thấy thức ăn trong miệng bỗng dưng khó nuốt đến nghẹn. Cố rặn ra một nụ cười gượng không kém phần chua xót.