Chap 62

15.7K 945 132
                                    


Chiếc xe chạy đi mất, chỉ còn Jisoo và Jennie nằm trên đường. Máu chỗ Jisoo chảy rất nhiều, Jennie bừng tỉnh dậy đưa mắt tìm Jisoo. Cậu đang nằm bất động trên đường, Jennie chỉ bị xây xát nhẹ, cô cố chạy đến chỗ Jisoo, đầu óc Jennie bây giờ chẳng còn suy nghĩ được điều gì ngoài việc ôm Jisoo người đầy máu.

- "Jisoo! Tỉnh dậy đi, Jisoo nhìn em tỉnh dậy đi! Làm ơn gọi cấp cứu giúp tôi! Jisoo tỉnh dậy!" - Jennie hoảng loạn khóc nức nở ôm mặt Jisoo. Người dân xung quanh cũng bắt đầu bu quanh họ. - "Làm ơn giúp tôi gọi cấp cứu! Làm ơn đi!"

Một lúc sau thì cả hai đều được đưa đến một bệnh viện nhỏ gần đó. Jisoo bị đẩy vào phòng cấp cứu, Jennie thì được yêu cầu đi băng bó lại vết thương nhưng cô không đồng ý.

- "Nếu không băng lại sẽ bị nhiễm trùng rất nguy hiểm, mời cô theo tôi." - Cô y tá nhẹ nhàng nói.

- "Người yêu tôi nằm trong đó chưa biết sống chết như thế nào! Tôi như vầy sẽ không chết được đâu. Cứu Jisoo đi, làm ơn!" - Jennie hét lên.

- "Cô bình tĩnh đi, bác sĩ đang làm việc ở trong rồi."

- "Tôi sẽ không đi đâu cả!"

Jennie ngồi gục đầu trên băng ghế ở hành lang, lúc này cửa phòng cấp cứu bật mở. Cô liền đứng dậy nhìn vào trong.

- "Có ai nhóm máu AB? Bệnh nhân cần truyền máu gấp!"

- "Tôi! Mau lấy máu của tôi mau đi!"

Vị bác sĩ nhìn Jennie e dè vì Jennie cũng thương tích khá nhiều, sợ sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của cô, thấy vậy Jennie liền cáu lên vì sự chậm trễ này.

- "Nhanh lên đi!"

- "Được rồi theo tôi."

Jennie được đưa vào cùng phòng với Jisoo, hai người nằm trên hai giường bệnh. Jennie đưa mắt nhìn Jisoo đang nằm bất động ở đó mà nước mắt tuôn như suối.

"Jisoo làm ơn hãy cố lên, em đã dám chống lại bố Soo vì vậy không được bỏ em một mình."

Jennie thiếp đi lúc nào không biết, đến lúc tỉnh dậy thì thấy mình đã nằm ở một phòng bệnh khác. Các vết thương cũng đã được băng bó cẩn thận. Nhưng cô không thấy Jisoo đâu, ngồi dậy đi tìm y tá.

- "Jisoo đâu rồi? Người vào cùng tôi đâu rồi?"

- "À, cô ấy phẫu thuật thành công rồi. Đang nằm ở phòng hồi sức. Tôi đưa cô đi gặp."

Y tá dìu Jennie đến phòng bệnh của Jisoo, vì là bệnh viện nhỏ nên phải nằm cùng nhiều người. Thấy Jisoo nằm ở giường trong góc cô liền buông tay y tá ra chạy về phái cậu.

- "Cậu ấy vẫn chưa tỉnh sao?"

- "Cũng may là không nặng lắm, sẽ sớm tỉnh lại thôi. Túi xách của cô, kiểm tra xem có mất gì không?"

Jennie mở ra, kéo ngăn nhỏ thấy cuộn băng casette vẫn còn thì yên tâm. Gật đầu cảm ơn y tá rồi để lại túi xách bên cạnh giường bệnh. Cô thở dài nhìn Jisoo, chuyện này tốt nhất vẫn nên giấu kín. Tốt nhất là cho Jisoo nằm viện ở đây, sẽ không ai biết. Nhưng Jennie biết đây không phải là tai nạn. Nếu chuyện này thật sự là ông Kim làm thì Jisoo sẽ như thế nào đây.

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ