Ngay hôm sau, Jisoo đã đến phòng làm việc tìm ông Kim. Vừa thấy Jisoo ông liền giật mình vì trên người cậu đầy thương tích trong vụ tai nạn vừa rồi.- "Jisoo! Con bị sao vậy?"
- "Vài hôm trước con có đến Busan công tác, có người đã cố tình tông con, con vẫn đang tìm hung thủ đây."
Jisoo cố tình nói như vậy để quan sát biểu hiện của ông. Quả thực ông Kim nghe xong có hơi giật mình, ông hắn giọng ngồi thẳng lưng rồi nhíu mày nhìn cậu.
- "Ai mà cả gan dám động đến con của ta vậy? Ta sẽ cho người tìm."
- "Con đã cho người tìm rồi, con nghĩ là các tập đoàn đối thủ muốn hạ chúng ta thôi. Không cần appa nhọc tâm, appa còn phải nghĩ nhiều thứ khác mà."
- "Ý con là gì?"
- "Dạ không có gì, con tìm appa chỉ muốn thông báo cho appa một chuyện. Tháng sau con sẽ kết hôn."
- "Cái gì chứ? Con đừng nói...." - Mặt ông Kim bắt đầu biến sắc.
- "Đúng vậy, con sẽ cưới Jennie."
- "Ta không cho phép!" - Ông Kim giận tím mặt.
- "Cưới là cưới vợ cho con, con chỉ muốn thông báo cho appa biết. Nếu appa có thể đến hôn lễ của con thì con thật biết ơn, còn không thì cũng không sao."
- "Mày! Bây giờ mày không còn coi tao là appa vủa mày đúng không?"
- "Là appa đã khiến con trở thành một người như thế. Appa nhìn Taeyeon unnie đi, đã từng rất ngoan ngoãn nghe lời appa đó, bây giờ thì chị ấy ở đâu appa còn không biết. Chiếc ghế phó chủ tịch vẫn bỏ trống, biết bao nhiêu người đang muốn nhảy vào chỗ đó, nếu appa muốn con ngay lập tức tiếp nhận vị trí đó. Tập đoàn này sớm muộn gì cũng sẽ giao cho con, hay là..... appa muốn bức con đến mức bỏ đi giống Taeyeon? Rồi tập đoàn này sẽ ra sao? Chẳng phải appa xem trọng cái tập đoàn này hơn gia đình sao? Appa muốn nó rơi vào tay người khác sao?" - Jisoo đi quanh phòng làm việc của ông, bình thản nói nhưng sâu trong đó là sự uy hiếp ép ông không còn sự lựa chọn nào khác. - "Bây giờ con cũng chẳng còn nhỏ bé gì, con sẽ tự quyết định chuyện của mình. Với lại..... con cũng biết có một số lão già cổ đông đang ấp ủ âm mưu lật đổ appa, nếu appa chỉ có một mình thì làm sao chiến đấu được đây?"
Ông Kim vẫn trầm ngâm nhìn theo Jisoo, ông rất tức giận nhưng nhũng điều Jisoo nói rất đúng. Taeyeon điềm tĩnh như vậy mà còn có thể tháo vỏ bọc đó bỏ hết tất cả chạy theo tình yêu thì một đứa tính cách ngang ngược bất cần như Jisoo thì sẽ không nói suông.
Thấy appa mình rất tức giận nhưng không thể nói thêm gì thì cậu biết mình đã nắm được điểm yếu của ông, liền mừng thầm trong lòng.
- "Con chỉ muốn thông báo cho appa về lễ cưới vào tháng tới của con. Không còn việc gì khác con xin phép."
Jisoo rời khỏi phòng ông liền đập tay xuống bàn một cái rầm. Dường như cơn giận đã lên đến đỉnh điểm, ông nhấc điện thoại bàn quát lớn.
- "Gọi thư ký Park cho tôi!"
- "Chủ tịch gọi tôi." - Thư ký Park một lúc sau cũng có mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|
Fiksi PenggemarĐọc ghiền ráng chịu 😌😌