Chap 80

15.3K 984 31
                                    


     Jennie sau một hồi ấm ức thì cũng thôi không khóc nữa. Cố gắng ngồi duyệt cho xong hết đống tài liệu rồi lên giường ngủ, chỉ hi vọng ngày mai thức dậy thì sẽ thấy được Jisoo.

     Jennie vừa bước lên giường định kéo chăn lên đắp thì bên ngoài truyền vào tiếng gõ cửa gấp gáp. Mệt mỏi bước xuống giường, khoác nhanh chiếc áo choàng thầm oán trách người đứng bên ngoài kia.

- "Chuyện gì vậy?"

- "Cô Kim! Quản gia từ bệnh viện báo về tình hình của ông chủ chuyển biến xấu. Cô mau đến bệnh viện."

- "Cái gì chứ?! Mau chuẩn bị xe tôi thay đồ sẽ xuống ngay."

     Jennie dường như kiệt sức nhưng vẫn phải cố quay trở lại phòng thay đồ rồi nhanh chóng đến bệnh viện. Vừa đến nơi thì thấy bà Kim đang ôm mặt khóc ngoài phòng chờ còn ông Kim vẫn đang trong phòng cấp cứu.

- "Mẹ, quản gia Lee sắp xếp cho mẹ một phòng nghỉ rồi, mẹ đến đó nghỉ ngơi ở đây để con chờ được rồi."

     Bà Kim gật đầu rồi theo vệ sĩ đi về phòng nghỉ còn Jennie ở lại với quản gia Lee. Ngay lúc này bác sĩ cũng vừa ra khỏi phòng cấp cứu.

- "Ông ấy thế nào rồi ạ?"

- "Thật đáng tiếc, chủ tịch Kim lên cơn đột quỵ do huyết áp tăng cao. Khả năng cao là có thể bị liệt nửa người, nhưng nếu tinh thần ông ấy tích cực kèm tập vật lý trị liệu thì có thể nhanh chóng hồi phục bình thường. Bây giờ thì huyết áp ông ấy đã ổn định, chủ e là khi tỉnh dậy sẽ khó chấp nhận được sự thật này."

- "Cảm ơn bác sĩ."

     Jennie nghe xong hoang mang tột độ nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh để cảm ơn bác sĩ. Quản gia Lee tiễn bác sĩ đi, Jennie lặng lẽ bước vào phòng bệnh nhìn ông Kim nằm bất động trên giường khẽ thở dài.

- "Đây có phải những gì mà appa phải gánh chịu cho những gì mình gây ra không? Nhưng mà ông trời có hơi nhẫn tâm rồi. Từ khi bước chân vào Kim gia thì con chẳng còn muốn đối đầu với appa nữa và con chỉ mong người sớm chấp nhận con. Jisoo sẽ đưa Taeyeon trở về, cùng cháu nội và con dâu lớn của appa nữa. Người hãy may khoẻ lại."

- "Jennie à... cô chủ hãy về nhà nghỉ ngơi đi, ngày mai cô còn phải đến công ti sớm. Thật xin lỗi vì đã gọi cô đến vào giờ này nhưng tôi không còn cách nào khác."

- "Chú làm đúng mà, bây giờ chỉ còn mỗi mình cháu ở Kim gia thì tất nhiên chú phải báo cho cháu rồi. Chú ở lại trông ông ấy giúp cháu, cả mẹ nữa. Cháu thật sự sắp không trụ nổi nữa rồi."

- "Xe đã chờ bên dưới rồi."

- "Tạm biệt chú."

—————————————————————

- "Ông chủ, tôi vừa cho người điều tra, chủ tịch Kim vừa lên cơn đột quỵ, khả năng cao là sẽ liệt nửa người."

- "Hahahaha! Lão Kim cuối cùng thì cũng đã hết thời, nhưng mà đám con của lão vẫn lì quá. Số cổ phần mà chúng ta bí mật thu mua hiện tại thế nào rồi?"

Lão Park vừa rít một hơi xì gà, vui vẻ nhìn đàn em của mình. Cái ngày này ông đã chờ lâu lắm rồi.

- "Đám cổ đông đó thật sự rất ham tiền, lần này chúng ta tốn không ít."

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ