- Kim Gia -- "Jennie à! Em nghĩ sao về việc Soo mua cho con một chiếc xe điện để con chạy vòng vòng trong sân?"
- "Hả?" - Jennie nhăn mặt nhìn Jisoo.
- "Em thử nghĩ xem, sân nhà chúng ta rộng như thế, mua xe điện cho Taeyoung với Jinnie rồi hai đứa nhỏ sẽ đua xe lòng vòng trong sân! Haha! Nghĩ tới thôi đã thấy đáng yêu rồi!"
Jennie lắc đầu nhìn appa tập sự đang ngồi cho đứa con vừa mới hơn 6 tháng của mình mum sữa. Thằng bé còn chưa đứng được mà đòi mua xe điện đúng thật là.
- "Soo à! Con chúng ta chỉ mới 6 tháng thôi."
- "Thì Soo mua trước, Soo vừa mới mua Ferrari Soo cũng sẽ đặt mua cho con một chiếc giống như thế."
- "Người ta nói không nên mua trước cho con quá nhiều đồ như thế sẽ không tốt. Con sẽ không biết quý trọng và sẽ có tính ỷ lại."
- "Soo thấy nhiều gia đình khác vẫn mua nhiều đồ chơi cho con họ đấy thôi."
- "Mỗi người đều có cách dạy con riêng và em không muốn con em có những tính cách không tốt khi nó được sống trong môi trường điều kiện quá đầy đủ. Con còn quá nhỉ để có thể sử dụng những thứ đó, em nghĩ là không cần thiết."
Bị Jennie giáo huấn một trận nên Jisoo tiu nghỉu thở dài. Cho Jinnie mum sữa xong thì đặt con xuống nôi rồi lặng lẽ đi ra ngoài. Jennie biết Jisoo đã bật nút tự áo và giận hờn nhẹ nên chỉ biết nén cười.
Từ khi bé con ra đời Jisoo dường như thay đổi hẳn. Bé con trở thành sự ưu tiên hàng đầu của cậu, nhiều lúc Jisoo nghiện con đến nỗi quên luôn cả Jennie nhưng thấy cậu cùng mình chia sẻ việc chăm con nên cô cũng thấy hạnh phúc.
Mãi đến chiều bé con thức rồi nhưng vẫn không thấy Jisoo đâu. Thường thì chỉ cần Jinnie thức dậu thì cậu sẽ bế con ngay, để Jennie có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.
- "Jinnie à hình như lúc trưa umma mắng appa nên appa giận rồi."
Đứa bé ngoe nguẩy cái tay, mắt tròn xoe nhìn theo Jennie. Đứa bé này giống Jisoo y đúc nên ông bà nội rất mê cháu. Đợi mãi trong phòng vẫn không thấy cậu về, Jinnie thì cứ đưa mắt dáo dác nhìn xung quanh chắc là đang tìm kiếm appa nó rồi. Bế Jinnie xuống phòng khách tìm Jisoo nhưng vẫn không thấy, cô đành phải hỏi người làm.
- "Cô Park, cô thấy Jisoo ở đâu không?"
- "Dạ lúc nãy tôi thấy cô chủ ở nhà kho, đang dọn cái gì giống đồ chơi bỏ hết vô thùng rồi dán lại. Mà hình như là toàn là đồ mới."
- "Được rồi cảm ơn cô."
Jennie bế Jinnie đi đến nhà kho, vừa đi vừa lẩm bẩm.
- "Kim Jisoo đừng nói là mua một đống đồ chơi về rồi bây giờ lại mang đi giấu nha."
Đúng như Jennie nghĩ, Jisoo đang ngồi loay hoay xếp hết tất cả đồ chơi mà cậu đã đặt mua trước cho bé con vào thùng giấy. Bên cạnh còn có chiếc xe điện mà Jisoo đã nói lúc trưa. Thì ra là lén mua hết mấy thứ này rồi bây giờ bị Jennie la nên phải lặng lẽ cất vào.